Những phần mềm và ứng dụng tải hình nền chất lượng cao

Tải hình nền miễn phí

Chất lượng cao, sắc nét luôn là yếu tố hàng đầu khi chúng ta tìm kiếm cũng như cài đặt bất cứ hình ảnh nào trở thành hình nền trên máy tính. Một hình nền chất lượng bao giờ cũng mang tới cho người dùng sự thoải mái, "dễ chịu" hơn rất nhiều so với một hình ảnh kém chất lượng. Nếu hình ảnh đó phong phú hơn về nội dung, hoặc đậm tính nghệ thuật thì lại càng tăng thêm không khí mới mẻ cho máy tính, hoặc smartphone. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số phần mềm, hoặc ứng dụng cho phép tải hình nền chất lượng cao hoàn toàn miễn phí về máy tính và smartphone.

1. Ứng dụng Pixtory:

Thường thường việc chọn một hình nền chúng ta sẽ chỉ cần ảnh đẹp, màu sắc chất lượng. Tuy nhiên, Pixtory lại mang tới cho bạn nhiều hơn những gì mà chúng ta muốn, khi chỉ quan tâm tới chất lượng ảnh. Ứng dụng sở hữu kho hình nền chất lượng cao, nhưng ẩn trong từng bức hình lại là mỗi câu chuyện hấp dẫn khác. Từ những giai thoại ngàn năm, nhưng câu chuyện hấp dẫn hoặc những địa điểm du lịch "hút hồn", Pixtory đã khéo léo giới thiệu vào trong từng hình nền.

Pixtory ứng dụng hình nền Android Hình nền chất lượng HD

Đặc biệt, Pixtory giúp bạn có thể chuyển sang các hình nền mới bằng cách chạm vào màn hình là xong. Để thưởng thức trọn vẹn các câu chuyện trong các hình nền, bạn cũng chỉ cần nhấp đúp vào màn hình để xem full ảnh, vuốt qua các thiết lập và đọc các câu chuyện mới mỗi ngày. Và nếu chúng ta muốn tự tạo câu chuyện riêng cho hình nền cá nhân cũng vô cùng đơn giản với ứng dụng Pixtory.

Mỗi câu chuyện trong hình nền Vuốt để chuyển hình nền

2. Phần mềm Splashify:

Splashify là phần mềm cài đặt trên hệ điều hành Windows và máy Mac giúp bạn có thể cài đặt hình nền chất lượng cho thiết bị nhanh chóng. Để cài được một hình nền ứng ý, chúng ta sẽ phải tìm đúng độ phân giải của ảnh phù hợp với kích thước màn hình, tải hình ảnh về máy tính và sau đó tiến hành việc đặt hình nền.

Nhưng Splashify lại đơn giản khi cung cấp cho chúng ta kho hình nền độc đáo. Và khi đã ưng ý với hình nền nào, bạn chỉ cần click chuột vào ảnh đó để đặt làm hình nền máy tính mà thôi. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng đến vấn đề hình ảnh có phù hợp với máy tính hay không, vì độ phân giải của ảnh chính xác hoàn toàn với máy tính.

Splashify tải hình nền cho Windows, Mac

Sau khi cài đặt phần mềm trên máy tính, chúng ta sẽ nhìn thấy các danh mục duyệt dữ liệu hình nền, theo nhiều người yêu thích, hình nền phổ biến, hình nền mới nhất hoặc bạn tự tìm kiếm.

Danh mục quản lý hình nền

3. World View Wallpaper:

World View Wallpaper hỗ trợ đa nền tảng trên thiết bị Android, Windows, máy Mac và cài đặt tiện ích trên Chrome. Chủ đề hình nền mà World View Wallpaper đó là về cuộc sống khắp nơi trên thế giới, những địa danh nổi tiếng hay đơn giản chỉ là một khu phố nào đó ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

World View Wallpaper tải hình nền Android Hình nền chất lượng HD

Phần mềm cung cấp tới người dùng hình nền ở tại một thành phố lớn, sau đó sẽ thay đổi tự động khung cảnh theo thời gian ở chính vị trí mà bạn đã chọn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thay đổi theo các thời gian trong ngày, từ đó khám phá thêm nhiều nét đẹp độc đáo các thành phố lớn trên thế giới.

Tự động thay đổi thời gian hình nền

4. Psiu Puxa.com:

Psiu Puxa đơn giản hơn so với những phần mềm hay ứng dụng trên, đó là bạn sẽ tải hình nền cho máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại ngay trên trang chủ của Psiu Puxa.

Psiu Puxa tải hình nền HD

Khác với World View Wallpaper khi cung cấp hình nền các thành phố, thì Psiu Puxa sẽ mang bạn tới thế giới của không gian vũ trụ. Những hình nền vũ trụ trên trang web đều được cung cấp từ những tổ chức chuyên tìm kiếm các tài liệu hình ảnh vũ trụ từ khắp nơi trên thế giới.

Ở từng hình ảnh sẽ kèm theo những thông tin chi tiết về khu vực đó, chẳng hạn như trầm tích tại khu vực đá cổ Nili Fossae tại sao Hỏa, thung lũng cổ Samara Valles dài nhất trên sao Hỏa,...

Thông tin về địa danh trong hình nền

5. HD Wallpapers.net:

Đúng như tên gọi, HD Wallpapers sẽ mang tới người dùng những hình nền cho máy tính và smartphone chất lượng HD chuẩn. Đến với thế giới của HD Wallpapers, bạn sẽ có thể dựa theo danh sách hình nền đã được phân loại, với các chủ đề phong phú như Animals, Flowers, Games, Sports,...

Danh mục hình nền trên HD Wallpapers

Hoặc chúng ta có thể tự tìm kiếm hình nền cho mình khi nhập từ vào khung Search bên trên. HD Wallpapers mang tới người dùng kho hình nền đa dạng sắc màu.

Tìm kiếm hình nền trên HD Wallpapers

Trên đây là một số những website giúp bạn tìm kiếm những hình nền ưng ý, chất lượng sắc nét cho máy tính và smartphone. Các trang web đều cho phép tải ảnh miễn phí nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Sáu, 14/04/2017 21:14
41 👨 4.417
0 Bình luận
Sắp xếp theo