Hướng dẫn đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch

Đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch là điều mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn thực hiện thành công để chuyến đi vừa chất lượng lại tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Nhất là vào trong những nghỉ lễ giá dịch vụ và phòng khách sạn thường tăng cao chóng mặt. Vậy làm thế nào để đặt phòng khách sạn hay đặt vé máy bay giá rẻ mà không bị "chặt chém" khi đi du lịch? Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi xin hướng dẫn và chia sẻ bí quyết này.

Bước 1: Tải ứng dụng Traveloka

Để đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ, trước hết các bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Traveloka về thiết bị của mình.

Nổi tiếng là ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn trực tuyến khá hoàn chỉnh, Traveloka có giao diện tương đối trực quan và dễ sử dụng, đặc biệt cách sắp xếp các lựa chọn dịch vụ cũng rất hợp lý. Cụ thể, ở trên cùng sẽ là các mục đặt vé bay và khách sạn,... Ở giữa là các điểm du lịch nổi tiếng trong nước, mục khám phá với các điểm du lịch mới lạ, quán cafe đẹp,... Và cuối cùng là phần hướng dẫn bạn cách thanh toán. Ngoài ra, trang chủ còn thông báo những chương trình khuyến mãi hiện có, thuận tiện để khách hàng áp dụng ngay.

 Tải ứng dụng Traveloka

Bước 2: Tìm vé máy bay

Bấm vào mục Tìm chuyến bay, tại đây bạn có thể lựa chọn điểm khởi hành và điểm đến cùng ngày đi, ngày về cũng như số hành khách và hạng ghế. Chỉ mất chưa đầy 1 phút, ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn các vé phù hợp của tất cả các hãng hàng không hiện nay theo thứ tự giá từ thấp đến cao.

Tìm vé máy bay

Bước 3: Tìm phòng khách sạn

Giống như tìm vé máy bay, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm phòng khách sạn nơi bạn sắp đến nghỉ dưỡng. Ứng dụng cung cấp các bộ lọc như giới hạn mức giá ở các khung giá tiền theo khả năng, hạng sao của khách sạn, các tiện nghi cũng như lọc khách sạn theo khu vực như gần bãi biển, các điểm tham quan,… Traveloka cũng có bộ lọc tìm khách sạn theo vị trí trên bản đồ.

Ngoài việc tìm được giá rẻ, bạn còn được xem trước hình ảnh ở khách sạn đó kèm theo đánh giá của những người sử dụng trước đây.

Tìm phòng khách sạn

Bước 4: Thanh toán và kiểm tra lại

Sau khi chọn phòng, bạn chỉ cần chọn và tiến hành điền thông tin thanh toán trực tuyến là xong.

Thanh toán

Bạn đừng quên vào phần Đặt chỗ của tôi để kiểm tra và xem lại vé máy bay hoặc khách sạn bạn đã đặt nữa nhé.

Kiểm tra lại

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể đặt vé máy bay, đặt khách sạn giá rẻ một cách nhanh chóng, dễ dàng rồi đúng không nào? Từ giờ, sử dụng Traveloka, bạn sẽ không còn phải lo ngại về khoản "chuẩn bị" cho mỗi chuyến đi, và thay vào đó có thể hưởng thụ hành trình lý thú của mình.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Ba, 05/02/2019 15:11
31 👨 579
0 Bình luận
Sắp xếp theo