7 trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho nhóm gia đình

Nếu muốn giữ an toàn cho gia đình mình khi trực tuyến, bạn sẽ muốn thiết lập cho họ một trình quản lý mật khẩu. Khi gia đình bạn có nhiều kinh nghiệm hơn với Internet, họ có thể bắt đầu đăng ký các tài khoản và dịch vụ mới. Mỗi tài khoản và dịch vụ đều có thể trở thành rủi ro bảo mật nếu họ sử dụng lại cùng một mật khẩu hoặc tạo ra thứ gì đó yếu và dễ đoán.

Hãy loại bỏ căng thẳng về bảo mật khỏi cuộc sống của bạn bằng các trình quản lý mật khẩu tốt nhất dành cho gia đình!

1. Dashlane

Trang web trình quản lý mật khẩu Dashlane
Trang web trình quản lý mật khẩu Dashlane

Dashlane là một trong những trình quản lý mật khẩu được đánh giá cao nhất hiện nay. Đây là một trong những trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho mục đích cá nhân và cũng cung cấp nhiều tính năng tương tự cho nhóm gia đình. Gói gia đình bắt đầu từ 7,49 USD/tháng và được thanh toán hàng năm với giá 89,99 USD.

Dashlane tương thích với Windows 11, macOS, iOS và Android, có tiện ích mở rộng cho Safari, Edge, Chrome và Firefox, vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng nó trên các nền tảng không được hỗ trợ khác như Linux.

2. Proton Pass

Trình quản lý mật khẩu Proton Pass
Trình quản lý mật khẩu Proton Pass

Proton Pass là trình quản lý mật khẩu mạnh mẽ từ cùng một công ty tập trung vào quyền riêng tư đứng sau Proton Mail và Proton VPN. Gói gia đình của nó đắt hơn tất cả các tùy chọn trong danh sách này, ở mức 29,99 USD/tháng hoặc 23,99 USD/tháng nếu bạn chọn thanh toán hàng năm. Gói gia đình hỗ trợ tối đa 6 thành viên và các tính năng nổi bật khác bao gồm quyền truy cập vào tất cả nhữnh ứng dụng và dịch vụ của Proton.

3. 1Password

Trang web quản lý mật khẩu 1Password
Trang web quản lý mật khẩu 1Password

1Password có nhiều tính năng và cung cấp tính linh hoạt cho người dùng gia đình. Theo tiêu chuẩn, gói gia đình của 1Password chỉ hỗ trợ tối đa 5 thành viên, bắt đầu từ 6,95 USD/tháng hoặc 4,99 USD/tháng cho gói hàng năm. Nếu hộ gia đình bạn có hơn 5 người, 1Password cho phép bạn hỗ trợ thêm thành viên với giá 1 USD/tháng cho mỗi thành viên.

4. Bitwarden

Trang chủ trang web Bitwarden
Trang chủ trang web Bitwarden

Bitwarden có mã nguồn mở và được xếp hạng là một trong những trình quản lý mật khẩu tốt nhất. Gói gia đình dành cho gia đình 6 người bắt đầu từ 3,33 USD/tháng, thanh toán hàng năm là 40 USD.

Các tính năng thân thiện với gia đình bao gồm các mục và bộ sưu tập được chia sẻ không giới hạn, đồng bộ thiết bị không giới hạn, file đính kèm được mã hóa 1 GB, 2FA thông qua khóa bảo mật, báo cáo tình trạng kho lưu trữ, quyền truy cập khẩn cấp, trình xác thực tích hợp và hỗ trợ ưu tiên.

5. Keeper

Trang web Keeper Password Manager
Trang web Keeper Password Manager

Các tính năng chính của Keeper bao gồm đồng bộ thiết bị không giới hạn, dung lượng lưu trữ 10GB, chia sẻ mục không giới hạn, 2FA nâng cao, quyền truy cập khẩn cấp, giám sát dark web và hỗ trợ ưu tiên. Keeper hỗ trợ tối đa 5 thành viên, mỗi thành viên có một kho lưu trữ riêng.

6. LogMeOnce

Trình quản lý mật khẩu LogMeOnce
Trình quản lý mật khẩu LogMeOnce

Gói gia đình của LogMeOnce bắt đầu từ 4,99 USD/tháng. Trình quản lý mật khẩu cung cấp 10GB dung lượng lưu trữ an toàn, bảng điều khiển quản lý gia đình, đồng bộ thiết bị không giới hạn, chia sẻ mục không giới hạn, truy cập khẩn cấp, 2FA, kiểm tra bảo mật kho lưu trữ và báo cáo hoạt động, đồng thời hỗ trợ tối đa 6 thành viên gia đình.

7. RoboForm

Trang web trình quản lý mật khẩu RoboForm
Trang web trình quản lý mật khẩu RoboForm

Gói gia đình của RoboForm hỗ trợ gia đình 5 người với giá 47,75 USD/năm. Các tính năng chính bao gồm hỗ trợ đa nền tảng, báo cáo tình trạng kho lưu trữ, chia sẻ thông tin xác thực an toàn, truy cập khẩn cấp, 2FA, thư mục file được chia sẻ, trình xác thực tích hợp, đồng bộ thiết bị không giới hạn, sao lưu đám mây và điền biểu mẫu web.

Giống như một số tùy chọn trong danh sách này, RoboForm không cung cấp thanh toán hàng tháng. Nó chỉ cung cấp các gói 1, 3 và 5 năm.

Thứ Ba, 08/10/2024 15:35
31 👨 12
0 Bình luận
Sắp xếp theo