Cách dễ dàng thay đổi giao diện của YouTube, Facebook, v.v...

Tất cả chúng ta đều có những trang web thường xuyên truy cập hàng ngày - cho dù đó là YouTube, Facebook hay Google. Nhưng giao diện cũ có thể trở nên nhàm chán sau một thời gian. Nếu bạn có thể mang đến cho những trang web quen thuộc này một diện mạo mới thì sao? Điều đó dễ dàng hơn bạn nghĩ!

Cách thay đổi giao diện YouTube

YouTube là một kho tàng nội dung, nhưng giao diện của nó có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp với quảng cáo và đề xuất. Thật hấp dẫn khi chỉ sử dụng một giải pháp thay thế cho YouTube. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn sẽ bỏ lỡ tất cả các video độc quyền trên YouTube.

Một giải pháp thỏa hiệp tốt hơn là sử dụng Piped, một giải pháp thay thế hợp lý cho YouTube giúp loại bỏ quảng cáo và giúp trải nghiệm xem của bạn thú vị hơn. Điểm tuyệt vời của Piped là tập trung vào việc cung cấp nội dung mà không gây mất tập trung. Thêm vào đó, nó không theo dõi thói quen xem, mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web riêng tư hơn.

Cách sử dụng Piped

Trang chủ của Piped
Trang chủ của Piped
  1. Truy cập Piped.video.
  2. Tìm kiếm video yêu thích giống như bạn làm trên YouTube.
  3. Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn hơn nữa bằng cách nhấp vào Preferences ở góc trên bên phải màn hình.

Bây giờ, bạn có thể thưởng thức nội dung của mình mà không có quảng cáo hoặc sự phân tâm.

Cách thay đổi giao diện Facebook

Tiếp theo, hãy đến với Facebook. Nếu bạn muốn có trải nghiệm Facebook sạch, tập trung hơn, bạn nên thử Slimsocial cho Android.

Slimsocial là phiên bản nén của phiên bản Facebook desktop hoạt động như một ứng dụng di động. Nó nhẹ đáng kể (ít hơn 10MB so với 76MB của ứng dụng chính thức trên Android và 355MB trên iOS). Mặc dù Slimsocial vẫn cung cấp quảng cáo, nhưng nó bù đắp bằng cách cho phép bạn tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu Facebook của mình bằng cách sắp xếp các bài đăng theo thứ tự thời gian.

Cách sử dụng Slimsocial

Làm cho nguồn cấp dữ liệu Facebook của bạn gọn gàng hơn bằng các bước đơn giản sau:

  1. Cài đặt ứng dụng Slimsocial trên điện thoại.
  2. Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu Facebook của mình.

Cách thay đổi giao diện Google Search

Searx cung cấp một giao diện người dùng thay thế cho Google Search. Tuy nhiên, đây không chỉ là sự thay đổi giao diện mà còn là một cách tìm kiếm hoàn toàn mới.

Searx là một công cụ tìm kiếm siêu dữ liệu tập trung vào quyền riêng tư, mã nguồn mở, lấy kết quả từ nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau, bao gồm cả Google, mà không theo dõi lịch sử tìm kiếm của bạn hoặc hiển thị quảng cáo. Công cụ này cung cấp trải nghiệm tìm kiếm mới với quyền riêng tư được cải thiện và kết quả có khả năng toàn diện hơn.

Cách sử dụng Searx

Thực hiện theo các bước sau để có trải nghiệm tìm kiếm riêng tư hơn:

Trang tìm kiếm Searx
Trang tìm kiếm Searx
  1. Truy cập Searx.space
  2. Nhấp vào URL của bất kỳ phiên bản nào khả dụng.
  3. Nhập truy vấn tìm kiếm của bạn.

Bây giờ, hãy tận hưởng trải nghiệm tìm kiếm riêng tư và đa dạng hơn của Searx.

Thứ Ba, 03/09/2024 17:25
31 👨 4
0 Bình luận
Sắp xếp theo