Cách đổi giao diện Facebook Messenger

Facebook Messenger mới cập nhật thêm rất nhiều tính năng, bao gồm tính năng thay đổi giao diện nhắn tin của Messenger theo ý thích của bạn. Mặc định thì chúng ta hoàn toàn có thể đổi màu Messenger với nhiều màu sắc lạ mắt. Và bây giờ thì bạn có nhiều lựa chọn hơn khi chúng ta đã có thêm nhiều chủ đề giao diện khác để bạn chọn cho Messenger như Tình yêu, Loang màu, Tự hào... để chúng ta đổi cho giao diện Messenger. Khi đó không chỉ khung chat Messenger mà giao diện nhắn tin Messenger cũng thay đổi theo chủ đề mà bạn chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đổi giao diện Messenger trên điện thoại và Messenger PC.

1. Đổi giao diện chat Messenger Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện Messenger bạn tìm tới cuộc hội thoại muốn thay đổi giao diện, rồi nhấn vào biểu tượng i ở góc phải trên cùng với bản Android và nhấn vào tên tài khoản với bản iOS.

Chuyển sang giao diện mới tại phần Chủ đề bạn nhấn chọn để thay đổi giao diện cho cuộc hội thoại.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy 4 chủ đề giao diện mới ngay phía trên để chúng ta lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấn vào chủ đề mình muốn sử dụng là được. Quay lại giao diện nhắn tin và bạn sẽ thấy chủ đề đã được áp dụng.

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi giao diện Messenger về như bình thường thì cũng nhấn vào phần Chủ đề rồi chọn màu sắc cổ điển ở bên dưới là được.

Về chủ đề cũ

2. Hướng dẫn đổi giao diện Messenger PC

Messenger vừa mới ra mắt phiên bản cài đặt trên máy tính với đầy đủ các tính năng như với bản Messenger Android, iOS trong đó có tùy chọn đổi giao diện nhắn trên Messenger. Bạn cũng được cung cấp các chủ đề đổi giao diện Messenger như Loang màu, Chill với những bông tuyết hay chủ đề TinyTAN dành cho những ai là fan của BTS. Thao tác thực hiện cũng rất đơn giản khi bạn chỉ cần chọn chủ đề mà mình muốn là xong.

Bước 1:

Chúng ta tải phần mềm Messenger cho PC sau đó cài đặt và sử dụng như phiên bản Messenger nền web.

Bước 2:

Bạn mở đoạn chat muốn thay chủ đề giao diện. Tại đây bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc phải trên cùng màn hình và chọn Customize chat > Change Theme.

Chọn theme

Bước 3:

Lúc này hiển thị nhiều chủ đề theme để bạn chọn thay đổi cho giao diện Messenger. Bạn thích chủ đề theme nào thì nhấn chọn vào chủ đề đó rồi nhấn Set Theme bên dưới để cài giao diện mới cho Messenger.

Chọn theme mới

Kết quả giao diện Messenger đã thay đổi sang chủ đề mà bạn chọn lúc trước. Trong trường hợp bạn muốn quay lại giao diện cũ nền trắng thì bạn nhấn vào theme Monochrome là được.

Chủ đề TinyTAN

Video hướng dẫn đổi giao diện tin nhắn Messenger

Thứ Năm, 15/12/2022 13:48
2,18 👨 31.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger