Cách thêm hiệu ứng cho sticker trong Tin nhắn iPhone

iOS 17 đã bổ sung thêm tính năng tạo sticker Tin nhắn iPhone để bạn sử dụng ảnh chụp để tạo sticker của riêng mình. Và sticker tạo trong Tin nhắn iPhone sẽ có thêm lựa chọn thêm hiệu ứng để bạn thay đổi giao diện sticker, làm mới sticker để gửi trong tin nhắn trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm hiệu ứng cho sticker trong Tin nhắn iPhone.

Hướng dẫn thêm hiệu ứng cho sticker Tin nhắn iPhone

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào ứng dụng Tin nhắn trên iPhone như bình thường. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng tạo tin nhắn mới ở góc phải trên giao diện rồi chọn tiếp vào dấu cộng rồi chọn Nhãn dán trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị giao diện nhãn dán hiện có trong tin nhắn trên iPhone. Tại đây người dùng nhấn và giữ vào sticker bạn muốn thêm hiệu ứng để điều chỉnh. Hiển thị pop-up tùy chọn cho sticker, bạn nhấn vào Thêm hiệu ứng.

Bước 3:

Lúc này hiển thị các hiệu ứng cho nhãn dán này. Chúng ta nhấn vào từng hiệu ứng để xem trước sticker hiển thị như thế nào. Bạn ưng ý với hiệu ứng nào thì nhấn vào hiệu ứng đó rồi nhấn nút Xong ở góc phải để lưu lại.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy sticker có hiệu ứng hiển thị trong khung gửi tin nhắn trên iPhone. Chúng ta nhập nội dung tin nhắn và nội dung khác nếu cần, rồi tiến hành gửi tin nhắn như bình thường.

Gửi tin nhắn trên iPhone

Video hướng dẫn thêm hiệu ứng sticker trên iPhone

Thứ Hai, 04/12/2023 08:47
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin