Mời tải Warhammer Underworlds: Online trị giá $12.99 đang được miễn phí

Warhammer Underworlds: Online là game chiến thuật thẻ bài và đang được miễn phí trên Steam từ nay đến ngày 11/6. Nếu bạn là fan của thể loại chiến thuật thẻ bài thì không nên bỏ qua Warhammer Underworlds: Online.

Warhammer Underworlds: Online là phiên bản trực tuyến của series game Warhammer của Games Workshop. Người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ lựa chọn những chiến binh dũng mãnh nhất từ vũ trụ Age of Sigmar để xây dựng lực lượng bất khả chiến bại, tấn công toàn thắng trước những đối thủ khác. Game sẽ cho chúng ta lựa chọn hóa thân hành 1 trong 4 chiến binh, như Stormcast Eternals dũng cảm, Deathrattle bất tử hay Orruk tàn bạo. Mỗi một trấn đấu chúng ta sẽ có mục tiêu cần hoàn thành và thành tích được tính bằng điểm vinh quang (Glory). Bộ bài 20 lá trong game sẽ chứa những sức mạnh nhất định, hỗ trợ người chơi và khi bạn nâng cấp những thẻ bài này sẽ tăng được lực sát thương gấp nhiều lần. Bộ bài 12 thẻ sẽ định hình chiến lược chung, cho phép chúng ta gặt hái điểm vinh quang tùy theo từng điều kiện cụ thể.

Điểm thu hút của game đó chính là thử thách với những người chơi khác thông qua bảng xếp hạng hấp dẫn. Các game thủ có thể so tài với những người chơi khác thông qua thứ hạng level. Nếu may mắn hơn thì bạn sẽ dành được nhiều phần thưởng hấp dẫn hay danh hiệu người chơi.

Bạn truy cập vào link dưới đây để tải game miễn phí qua Steam.

Cấu hình chơi Warhammer Underworlds: Online

  • Hệ điều hành: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 hoặc 64-bit Windows 10
  • CPU: Intel Core i5-2300 @ 2.80 GHz / AMD FX-4350 @ 4.2 GHz
  • 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD 5870
  • DirectX: Version 11
  • Lưu trữ: 10 GB

Video trailer Warhammer Underworlds: Online

Chủ Nhật, 06/06/2021 11:12
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá