Code Legends of Speed mới nhất và cách nhập code

Code game Legends of Speed dành tặng người chơi một số lượng Gems lớn ngay từ đầu game. Như vậy sẽ thu hút được những người chơi khi chỉ mới bắt đầu game. Và những sự trợ giúp này sẽ khiến game thủ không cảm thấy nhàm chán khi mới bước chân vào chặng đua trong game.

Code Legends of Speed mới nhất

CodePhần thưởng nhập codeGiftcode
speedchampion000Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
racer300Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
SPRINT250Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
hyper250Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
legends500Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
sparkles300Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameHết thời gian sử dụng
launch200Nhập code này để nhận được một số lượng gems, các bước chạy, các vật phẩm và loại tiền tệ khác trong gameHết thời gian sử dụng

Cách nhập code Legends of Speed

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Chọn biểu tượng Codes ở cạnh phải màn hình.
  • B2: Nhập code vào trong bảng nhập code và chọn Redeem để đổi code lấy thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Đầu tiên chọn mục Codes trên mục Giao Dịch (Trade).

code legends of speed

Bước 2: Trong bảng nhập code bạn hãy nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code (Type Code Here).

legends of speed code

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay phần thưởng tương ứng với code hiển thị trong khung nhập code.

legends of speed giftcode

Cách nhận thêm code game

Để nhận thêm code Legends of Speed, bạn có thể sử dụng một số cách sau đây:

  • Lưu lại trang này của Quantrimang.com: Chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thêm code game dành cho người chơi từ nhà phát triển game. Bên cạnh những code game được tặng trực tiếp thì các event cũng sẽ được cập nhật liên tục để người chơi tham gia làm nhiệm vụ và nhận thêm code game.
  • Streamer và YouTuber: Nhiều streamer và YouTuber sẽ có code riêng mà nhà phát triển game dành tặng cho họ. Code này sẽ chỉ có riêng cho các Streamer và Youtuber, và bạn sẽ không thấy chúng ở bất kỳ đâu.
legends of speed giftcode
  • Cộng đồng game thủ Legends of Speed: Cộng đồng Legends of Speed thường có những thành viên chia sẻ không chỉ code mà còn cả những thông tin cập nhật game, lỗi game, sự kiện... với nhau. Bạn có thể tham gia các cộng đồng này để tìm kiếm code và biết trước những thông tin liên quan đến cập nhật và thay đổi game.
  • Code game từ những bên thứ 3: Có những code game được cung cấp từ bên thứ 3 thay vì nhà phát hành game, tuy nhiên những loại code này rất ít và thường cũng phải có thông tin từ nhà phát hành game. Còn với những code bên thứ 3 mà bạn được yêu cầu phải nhập thông tin mới có thể nhận code thì hãy cẩn thận, đó có thể là những trang web giả mạo và chúng sẽ ăn cắp tài khoản Roblox của bạn.

Nếu bạn không đổi được code?

Code không đổi được thường là do chúng đã hết hạn, code game chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn và bạn cần phải đổi code ngay để lấy thưởng. Đó là lý do vì sao mà bạn phải thường xuyên cập nhật code liên tục để không bỏ lỡ bất kỳ code game nào.

Ngoài ra, nếu bạn không sao chép được code trong bảng code bên trên thì bạn phải nhập chính xác từng ký tự của giftcode. Hệ thống phân biệt ký tự hoa và ký tự thường, và đôi khi còn có cả kí tự đặc biệt nên bạn cần nhập chính xác từng ký tự mới có thể đổi code.

Thứ Tư, 10/01/2024 10:56
4,47 👨 9.173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online