Mời tải ứng dụng Cartogram cài bản đồ làm hình nền miễn phí cho Android

Ứng dụng Cartogram đang miễn phí trên Android với tính năng tạo ảnh nền bản đồ với nhiều màu sắc và giao diện bản đồ khác nhau. Ứng dụng sẽ giúp bạn lựa chọn vị trí bất kỳ hay chọn vị trí hiện tại để chụp ảnh bản đồ tạo thành hình nền cho thiết bị Android. Hình nền bản đồ sẽ được lựa chọn theo nhiều màu sắc khác nhau hay màu sắc do chúng ta lựa chọn theo bảng màu được cung cấp.

Những tông màu mà Cartogram tạo ra cho bản đồ hình nền trên thiết bị Android sẽ phù hợp với nhiều loại màn hình khác nhau, như AMOLED, Super AMOLED và OLED. Chất lượng ảnh nền tạo ra từ Cartogram cũng rất sắc nét, phù hợp với bất kỳ màn hình như 1080p, 2K, 4K. Điều này giúp hình nền phù hợp và được tối ưu hơn với các dòng smartphone như:

  • Samsung Galaxy S9, S8, S7 Edge, A5.
  • Samsung Galaxy S9 Note, S8 Note, S7 Note.
  • OnePlus 3t, 5, 5t, 6.
  • Huawei P20, P20 Pro, Nova 3.
  • Các máy dòng Nexus.
  • Các máy dòng Pixel.

Sau khi cài ứng dụng xong thì ứng dụng sẽ định vị vị trí hiện tại của bạn. Nhấn biểu tượng Styles ngoài cùng bên trái để chọn màu bản đồ.

Tại đây bạn chọn màu bản đồ có sẵn, hoặc nhấn Custom để điều chỉnh màu sắc. Cuối cùng nhấn biểu tượng chính giữa để chụp và cài làm hình nền.

Nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa để chọn cài hình nền khóa hay hình nền chính trên điện thoại.

Để vào giao diện cài đặt của ứng dụng, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và xuất hiện giao diện như dưới đây.

Cài ứng dụng

Nếu bạn quan tâm tới ứng dụng thì cài ứng dụng Cartogram theo link dưới đây.

Thứ Hai, 24/08/2020 21:09
31 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá