Top 10 website nhiều hình xăm đẹp

Cách đây không lâu, xã hội vẫn còn kỳ thị những người xăm mình. Ngày nay, mọi người nhìn nhận việc xăm mình theo hướng tích cực hơn. Mọi người sử dụng hình xăm để kể chuyện, ghi dấu ấn về các sự kiện và biến cơ thể thành những tác phẩm nghệ thuật sống. Trong những năm qua, trên Internet xuất hiện rất nhiều những sáng tạo và thiết kế hình xăm. Nhiều mẫu hình xăm thậm chí có sẵn miễn phí nếu bạn biết nơi để tìm chúng.

Dưới đây là các trang web để tìm những thiết kế và ý tưởng hình xăm miễn phí bạn nên xem xét.

1. Tattoo.com

Tattoo

Từ năm 1998, Tattoo.com đã trở thành một trong những website phổ biến nhất có tất cả mọi thứ về hình xăm. Trang web này thường xuyên chạy các bài báo và phỏng vấn liên quan đến hình xăm, thông tin nổi bật liên quan đến các nghệ sĩ và một phần dành cho những bức ảnh hình xăm mà người dùng gửi.

Tạo một tài khoản cho phép bạn truy cập vào các tính năng cộng đồng của trang web. Đây là nơi bạn có thể lưu các thiết kế yêu thích của mình, để lại đánh giá và upload ảnh của chính bạn. Kênh YouTube được cập nhật thường xuyên của Tattoo.com có các cuộc phỏng vấn với các nhạc sĩ và những người yêu thích việc xăm mình nổi bật khác về tác phẩm trên cơ thể họ.

2. Tattooton.com

Tattooton

Blog này làm nổi bật một số thiết kế hình xăm đẹp nhất. Có rất nhiều các theme như hình xăm trái tim, voi hoặc mandala (chữ Phạn) và mỗi bài đăng cũng cung cấp một chút nền tảng cho loại hình xăm đó. Đặc biệt nhất là trang này làm nổi bật một số hình xăm phức tạp và xuất sắc nhất theo năm.

Bạn có thể lọc các thiết kế theo hình xăm dành riêng cho nam, nữ hay những mẫu hình xăm tuyệt vời và độc đáo. Trang web này chưa được cập nhật từ giữa năm 2017 nhưng vẫn là một tài nguyên tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến việc thiết kế hình xăm của riêng mình.

3. Instagram

Instagram

Vài năm gần đây, người dùng đã chứng kiến việc ​​Instagram phát triển từ một trang chia sẻ ảnh với hàng ngàn bức ảnh selfie thành một trong những nền tảng media trực quan quan trọng nhất. Năm 2017, Instagram đã thêm tính năng theo dõi hashtag và người dùng có thể đưa những thông tin mình ưa thích vào ngay nguồn cấp dữ liệu chính. Mạng xã hội chia sẻ ảnh này đã trở thành một trong những nơi tốt nhất để tìm kiếm các nghệ sĩ và khám phá những hình xăm mới.

Các nghệ sĩ sẽ đăng ảnh về những tác phẩm của mình và người dùng thường xuyên gắn thẻ các nghệ sĩ yêu thích sau khi xăm mình. Mặc dù vậy, Instagram không chỉ giới hạn ở các ảnh có hashtag #ink, với các nhà thiết kế thường xuyên đăng các thiết kế liên quan đến nghệ thuật và hình xăm. Instagram còn giúp bạn dễ dàng lưu các hình ảnh yêu thích vào các bộ sưu tập, để có thể truy cập dễ dàng từ trang profile.

Tải Instagram cho Android (Miễn phí) | iOS (Miễn phí).

4. Tattoodo.com

Tattoodo

Tattoodo là trang mạng xã hội được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích hình xăm. Được đồng sáng lập bởi Ami James đến từ Miami Ink danh tiếng, Tattoodo là một trong những trang web về hình xăm được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Trang web này, cùng với các ứng dụng di động đi kèm, tự hào có đến 30 triệu người dùng. Sau khi nhận được sự tán dương của bạn bè quốc tế về các tác phẩm trên truyền hình của mình, James bắt đầu phát triển một nguồn tài nguyên về hình xăm hoàn chỉnh, nơi người dùng có thể upload và duyệt các bức ảnh, tìm và theo dõi các nghệ sĩ, xem video, cũng như đọc các cuộc phỏng vấn và hướng dẫn liên quan đến hình xăm.

Tattoodo cũng là một nền tảng đặt chỗ ở các studio xăm mình có uy tín trên toàn thế giới. Các studio được liệt kê theo địa điểm và việc tư vấn có thể được đặt trực tiếp thông qua trang web hoặc ứng dụng di động. Tính năng này cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy những studio an toàn và có danh tiếng để thực hiện việc xăm mình nếu bạn ở xa nhà.

Tải Tattoodo cho Android (Miễn phí) | iOS (Miễn phí).

5. Customtattoodesign.ca

Custom Tattoo Design

Đối với nhiều người, hình xăm là tác phẩm nghệ thuật mang tính cá nhân trên cơ thể, vì vậy nên những mẫu có sẵn không phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn muốn tự tạo một hình xăm cho riêng mình, nhưng lại không phải là một nghệ sĩ, thì Custom Tattoo Design có thể là thứ bạn cần. Hãy bắt đầu với mô tả ngắn gọn về thiết kế và Custom Tattoo Design sẽ cung cấp chi phí ước tính. Sau khi đồng ý với chi phí ước tính, bạn chọn một nghệ sĩ để thiết kế mẫu hình xăm.

Custom Tattoo Design (CTD) luôn cố gắng để đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả cuối cùng. Trước khi bạn nhận được thiết kế cuối cùng, nghệ sĩ xăm sẽ gửi cho bạn một bản phác thảo thô để xem trước. Nếu bạn không hài lòng với thiết kế, CTD sẽ hoàn lại tiền đầy đủ. Thiết kế cuối cùng đi kèm với giấy chứng nhận, xác thực bản quyền từ người nghệ sĩ tạo ra tác phẩm, sau đó để bạn có thể nhận được hình xăm tùy chỉnh của mình.

6. Tattoo-ideas.com

Tattoo Ideas

Tattoo Ideas không có những cuộc phỏng vấn người nổi tiếng về hình xăm. Tattoo Ideas cũng không sản xuất video hay liên kết với những nghệ sĩ có tên tuổi. Thay vào đó, Tattoo Ideas giữ mọi thứ đơn giản và tập trung vào hình xăm. Trang web này là một bộ sưu tập những thiết kế hình xăm do người dùng gửi, các bức ảnh chụp hình xăm trên cơ thể và một số ý tưởng hình xăm đẹp nhất.

Bạn có thể duyệt toàn bộ thư viện hoặc lọc theo phần. Các phần được chia cụ thể thành những hình xăm cho khu vực như tay áo, vai, theo hình học và thậm chí cả những hình xăm ngộ nghĩnh nữa. Giống như nhiều trang web khác, Tattoo Ideas cũng cung cấp một chút hướng dẫn về những gì cần xem xét khi thiết kế hình xăm.

7. /r/tattoos

/r/tattoos

Reddit là một trong những trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới, với hơn 234 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mặc dù một số trang con gây ra khá nhiều tranh cãi, thì các subreddit khác lại là một trong những cộng đồng trực tuyến tốt nhất. /r/tattoos là một trong số các trang web hoạt động tích cực nhất trong cộng đồng yêu thích hình xăm.

Subreddit này được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo ảnh và bài đăng luôn có chất lượng cao. Nếu bạn là một nghệ sĩ mong muốn giới thiệu tác phẩm của mình, bạn có thể xác minh điều này với người trung gian.

Nếu bạn muốn thảo luận về mọi thứ liên quan đến hình xăm hãy ghé thăm /r/tattoo. Tương tự như vậy, nếu bạn có hứng thú với ý tưởng vẽ và thiết kế hình xăm, hãy ghé thăm /r/TattooDesigns.

Tải Reddit cho Android (Miễn phí) | iOS (Miễn phí).

8. Vecteezy.com

Vecteezy

Mặc dù rất dễ tìm thấy những bức ảnh về hình xăm, nhưng thiết kế kỹ thuật số chất lượng cao lại khó nắm bắt hơn. Tuy nhiên, trang web đồ họa vector Vecteezy có sẵn một bộ sưu tập lớn các mẫu hình xăm miễn phí và cao cấp. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ điều gì khiến bạn quan tâm trên trang web. Mặc dù từ khóa “tattoo” cho ra hơn 2000 kết quả, nhưng bạn có thể lọc hình ảnh theo loại giấy phép. Loại có giấy phép tiêu chuẩn có thể sử dụng miễn phí. Bạn cũng có thể mua hình ảnh cao cấp bằng cách sử dụng các khoản tín dụng hoặc tải xuống miễn phí như một phần của gói đăng ký Vecteezy định kỳ.

9. Inkbox.com

Inkbox

Bạn có thể nghe thấy những câu chuyện kinh dị về hình xăm bị lỗi hoặc ai đó cực kỳ hối hận về quyết định xăm mình. Bạn có thể thấy sợ vì hình xăm là vĩnh viễn. Inkbox cung cấp một giải pháp “cứu cánh” tuyệt vời: Hình xăm tạm thời. Hình xăm tạm thời truyền thống là dạng sticker thường mờ dần nhanh chóng hoặc khó ăn vào da.

Hình xăm tạm thời của Inkbox khiến mực đi vào lớp biểu bì, nhưng không sâu như hình xăm thực. Vì da sẽ dần tái tạo, nên hình xăm Inkbox sẽ mờ dần. Với tuổi thọ ước tính từ 8 đến 18 ngày, chúng là cách giải quyết hoàn hảo cho bất kỳ ai lo lắng về việc muốn thay đổi quyết định sau khi xăm mình.

10. INKHUNTER.tattoo

Thiết kế hình xăm INKHUNTER
Thiết kế hình xăm INKHUNTER

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để thử nghiệm các thiết kế hình xăm mà không cần phải xăm chúng lên cơ thể (dù tạm thời hay vĩnh viễn), thì hãy cân nhắc xem xét INKHUNTER. Sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh Android và iOS của công ty, bạn có thể tạo ý tưởng hình xăm và hình dung chúng trên cơ thể mình bằng thực tế tăng cường (AR).

Ứng dụng này cho phép bạn chọn các thiết kế hình xăm miễn phí từ thư viện tích hợp sẵn hoặc bạn có thể upload lên hình xăm của riêng mình. Sau đó, bạn có thể đặt hình xăm bằng kỹ thuật số trên da của mình và xem nó từ nhiều góc độ để biết hình xăm trông như thế nào khi được xăm lên da. Nếu không hài lòng với thiết kế, chỉ cần chỉnh sửa nó trong ứng dụng và tiếp tục.

Xăm mình đang nhanh chóng trở thành một phần của văn hóa hiện đại. Từ những người nổi tiếng đến những người bình thường, mọi người đều thể hiện bản thân thông qua hình xăm trên cơ thể. Tất nhiên, vì hình xăm sẽ tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể, nên điều quan trọng là phải dành thời gian để chọn ra thiết kế mà bạn thực sự yêu thích.

Chúc bạn tìm được cho mình một hình xăm ưng ý!

Thứ Ba, 27/06/2023 09:43
4,86 👨 19.916
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá