Mời tải game Titan Quest HD đang giảm giá còn 22.000đ trên App Store

Tựa game Titan Quest HD đang được giảm giá còn 22.000đ trên App Store, mức giá rất rẻ cho một tựa game nhập vai hành động chặt chém đầy hấp dẫn. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2006 cho máy tính bàn, đến 2016 tựa game này đã được đưa lên các thiết bị iOS để các game thủ có thể trải nghiệm và tham gia các trận đấu ngay trên điện thoại.

Game được lấy bối cảnh thần thoại, nơi người chơi sẽ đóng vai là một anh hùng thời kỳ cổ đại, đi qua những vùng đất lạ của Hy Lạp, Ai Cập và Châu Á, tấn công những loại quái vật huyền thoại trong truyền thuyết. Chúng ta sẽ phải chiến đấu với những quái vật khổng lồ, hay những quái thú đặc trưng như Nhân Mã, bọ cạp khổng lồ hay các vị thần cổ đại Prometheus, Hades..

Một điểm gây ấn tượng mạnh và thu hút người chơi khi đến với Titan Quest HD đó là phong cách khá giống với bom tấn Diablo, nhưng tính chất của những cuộc săn boss ở cuối mỗi level chơi được đẩy lên cao trào hơn, kèm theo đó là hệ thống skill đa dạng với hiệu ứng tuyệt vời. Bạn sẽ sử dụng những combo tấn công liên hồi để hạ gục kẻ địch, tạo nên những giây phút gay cấn.

Titan Quest HD

Để làm được những hiệu ứng đẹp mắt trong game thì phải kể đến công nghệ 3D sử dụng trong game, cùng với sự chỉnh chu của đội ngũ thiết kế đã mang lại hình ảnh trong game chân thực, sắc nét nhất tới các game thủ.

Để tải game Titan Quest HD đang được miễn phí trên App Store, người chơi truy cập theo link dưới đây.

Thứ Bảy, 22/08/2020 21:35
31 👨 584
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá