Mời tải công cụ sao lưu dữ liệu iPhone AOMEI FoneTool miễn phí

AOMEI FoneTool là một trong những công cụ sao lưu, phục hồi dữ liệu trên iPhone với máy tính để sử dụng chuyển dữ liệu. Với công cụ này người dùng dễ dàng sao lưu và phục hồi dữ liệu, chuyển dữ liệu từ thiết bị iPhone cũ sang iPhone mới hay thiết bị khác. Hiện AOMEI FoneTool được miễn phí tải xuống trước thời hạn 22/9/2022. Người dùng sẽ nhận được key kích hoạt bản quyền phần mềm AOMEI FoneTool, với giá trị ứng dụng $49.95 (khoảng 1 triệu 175 ngàn đồng). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải miễn phí phần mềm AOMEI FoneTool.

Hướng dẫn tải AOMEI FoneTool miễn phí

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang web dưới đây để vào trang tải phần mềm AOMEI FoneTool miễn phí xuống máy tính.

Tại giao diện này người dùng nhấn chọn vào nút Get it Now để tải file giải nén AOMEI FoneTool. Trang web sẽ có thời gian đếm ngược để tải phần mềm miễn phí trước khi hết hạn.

Tải AOMEI FoneTool

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy tập tin AOMEI FoneTool để người dùng giải nén. Bạn tiến hành giải nén tập tin và được thư mục FoneTool.

Trong thư mục này người dùng sẽ nhìn thấy file cài đặt phần mềm AOMEI FoneTool. Bên cạnh là file chứa mã kích hoạt bản quyền phần mềm.

Bạn nhấn vào file cài đặt rồi nhập mã kích hoạt bản quyền phần mềm để sử dụng là xong.

Tập tin cài đặt AOMEI FoneTool

Một số tính năng của AOMEI FoneTool

  • Di chuyển toàn bộ dữ liệu iPhone cũ sang iPhone mới nhanh chóng.
  • Thường xuyên sao lưu nội dung iPhone để dễ dàng phục hồi dữ liệu.
  • Xóa vĩnh viễn toàn bộ data trên thiết bị iOS cũ,
  • Chuyển đổi một loạt ảnh iPhone từ HEIC sang JPG / JPEG và nhanh chóng loại bỏ các ảnh trùng lặp hoặc giống nhau trên iPhone.
Thứ Tư, 14/09/2022 22:09
52 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá