Mời tải SIMULACRA, game kinh dị, trinh thám rùng rợn đang miễn phí​

SIMULACRA là tựa game kinh dị trinh thám rùng rợn được phát triển bởi hãng Kaigan Games, là phần tiếp theo của game Sara is Missing. Nội dung của game xoay quanh cuộc điều tra về cái chết của một người phụ nữ bí ẩn thông qua chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhà báo trợ giúp thám tử Murilo phá án. Khi quá trình điều tra bắt đầu, bạn tìm thấy chiếc điện thoại bị mất của nạn nhân, trong đó có nhiều bằng chứng quan trọng, đặc biệt là đoạn video cầu cứu đầy tuyệt vọng.

SIMULACRA

Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các kỹ năng quan sát, phán đoán, tư duy logic… để ghép nối các thông tin thu thập được từ chiếc điện thoại của nạn nhân giúp cho việc phá án dễ dàng hơn.

Càng khám phá sâu hơn, chiếc điện thoại của nạn nhân lại càng hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ, ẩn chứa một âm mưu giết người ghê rợn.

SIMULACRA hấp dẫn người chơi bởi các tình tiết kinh dị - rùng rợn, nhân vật trong game được quay trực tiếp ngoài đời thật ở nhiều địa điểm khác nhau.

Game có tối đa 5 kết thúc, mỗi một quyết định của người chơi có thể đi đến một kết thúc khác nhau.

Hiện tại, nhà phát triển Kaigan Games đang có chương trình tặng miễn phí tựa game hấp dẫn này trên cửa hàng App Store. Nếu bạn yêu thích thể loại game kinh dị, trinh thám thì hãy nhanh tay tải về miễn phí tựa game này trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Mời tải Lara Croft Go - tựa game phiêu lưu giải đố, đang được miễn phí trên cả Android và iOS

Thứ Bảy, 28/03/2020 11:30
51 👨 1.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo