Mời tải Monument Valley 2, tựa game giải đố với đồ họa cực đẹp đang được miễn phí

​Monument Valley 2 là tựa game giải đố nổi tiếng với lối chơi "hại não" cực kỳ lôi cuốn, phong cách thiết kế đậm chất nghệ thuật và lối kể truyện gợi nhiều tò mò.

Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng hai mẹ con Ro trên chuyến hành trình khám phá một thế giới tí hon. Trong quá trình đó, bạn sẽ phải vượt qua nhiều vùng kiến trúc đầy ma quái, những công trình kiến trúc, bậc thang và ngôi nhà liên tục được xoay chuyển và biến đổi liên tục.

​Monument Valley 2

Các yếu tố trong Monument Valley 2 như không gian 3 chiều, góc nhìn, thao tác xoay, di chuyển vị trí hay nâng, hạ các kiến trúc để tạo đường đi cho hai nhân vật vẫn được giữ nguyên so với phiên bản đầu. Tuy nhiên, Monument Valley 2 có nội dung độc lập và được bổ sung cơ chế điều khiển mới cho hai nhân vật để hỗ trợ nhau trong việc giải câu đố ở mỗi màn chơi.

Để chiến thắng, người chơi sẽ phải tận dụng mọi khả năng tư duy của mình để vượt qua các thử thách, hoàn thành màn chơi, giúp hai mẹ con Ro thoát khỏi mê cung trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hiện tại, nhà phát triển Ustwo Games đang có chương trình tặng miễn phí Monument Valley 2 trên Play Store. Nếu bạn yêu thích thể loại game giải đố thì hãy nhanh tay tải về miễn phí tựa game này trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

Link tải miễn phí Monument Valley 2:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ustwo.monumentvalley2&hl=vi
Thứ Sáu, 27/03/2020 11:45
52 👨 1.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá