Mời tải Lara Croft Go - tựa game phiêu lưu giải đố, đang được miễn phí trên cả Android và iOS

Lara Croft Go là tựa game phiêu lưu giải đố được phát hành bởi hãng Square Enix vào năm 2015. Đây được xem như một phiên bản mobile của series Tomb Raider nổi tiếng trên hai hệ máy PC và Console.

Nhân vật chính trong game là Lara Croft, một nhà thám hiểm nữ đầy can đảm, thông minh và xinh đẹp. Nhiệm vụ của người chơi là cùng Lara Croft giải mã các bí mật về huyền thoại Nữ chúa Rắn được ẩn giấu sâu bên trong thế giới huyền bí. Để hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ phải khám phá các tàn tích của nền văn minh cổ đại tại những vùng đất bị lãng quên và đối mặt với vô số thách thức chết người.

Lara Croft Go

Trong hành trình của mình, bạn có thể thu thập nhiều loại cổ vật quý hiếm và mở khóa thêm kỹ năng mới, hoặc đổi trang phục cho nhân vật của mình.

Với Lara Croft GO, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị thông qua hệ thống thử thách, sưu tầm cổ vật và giải câu đố (75 cấp độ).

Đồ họa bắt mắt, nhạc nền sôi động tạo cảm giác phấn khích trong game giúp người chơi có những trải nghiệm chân thực hơn.

Cách chơi của Lara Croft GO cũng rất độc đáo và sáng tạo khi kết hợp cả hai yếu tố hành động mạo hiểm và giải đố. Lara Croft GO là một trong 10 tựa game phiêu lưu hay nhất năm 2016.

Hiện tại, Lara Croft Go đang được miễn phí trên cả hai cửa hàng App Store và Play Store trong thời gian ngắn. Nếu là một fan hâm mộ của series game Tomb Raider, hay đơn giản là thích phiêu lưu mạo hiểm thì bạn hãy nhanh tay tải về tựa game này trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Mời tải Monument Valley 2, tựa game giải đố với đồ họa cực đẹp đang được miễn phí

Thứ Sáu, 27/03/2020 16:02
51 👨 786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá