Mời tải Earth Atlantis, tựa game bắn súng cuộn ngang, đang được miễn phí

Earth Atlantis là tựa game bắn súng cuộn ngang với lối chơi "Monster-Hunting" thuần túy được phát triển bởi hãng Pixel Perfex của Thái Lan. Trong game, người chơi sẽ nhập vai thành thợ săn với nhiệm vụ điều khiển chiếc tàu ngầm mini để khám phá thế giới dưới biển sâu và săn lùng những con quái vật đáng sợ.

Trong cuộc hành trình của mình, người chơi phải điều khiển tàu ngầm len lỏi qua các tàn tích, những thành phố cổ xưa đồng thời tránh né thủy lôi còn sót lại sau thế chiến. Trong quá trình chơi, người chơi có thể tùy chọn hoặc nâng cấp tàu ngầm của mình.

Earth Atlantis

Các mẫu tàu ngầm trong game được thiết kế khác nhau, đa số đều được biến đổi theo hình dạng của những sinh vật biển và được trang bị nhiều loại vũ khí độc đáo.

Earth Atlantis sở hữu nền đồ họa 2D kết hợp với hình ảnh được thiết kế theo phong cách vẽ tay độc đáo giúp game trở nên hấp dẫn hơn với người chơi. Game có lối chơi nhịp độ nhanh đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Game có hai chế độ chính là nhiệm vụ và săn lùng quái vật với ba tùy chỉnh độ khó là cơ bản, trung bình và thử thách.

Để giành chiến thắng người chơi phải đối mặt và chiến đấu với 25 loại quái vật lớn, 4 tàu địch và 9 sự kiện đặc biệt cần hoàn thành.

Hiện tại, Earth Atlantis đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store, nếu yêu thích tựa game bắn súng cuộn ngang này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian khuyến mại kết thúc nhé.

Link tải:

https://apps.apple.com/app/id1065334252?l=vi
Thứ Sáu, 27/03/2020 08:57
53 👨 2.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá