Mời tải game Valiant Hearts: The Great War miễn phí trên Ubi Store

Tựa game phiêu lưu giải đố Valiant Hearts: The Great War đang được tải miễn phí trên Ubi Store đến hết 4/8. Game lấy bối cảnh về Chiến tranh thế giới thứ nhất, nơi người chơi sẽ hóa thân vào 4 nhân vật là Emile (nông dân người Pháp), Karl (con rể của Emile), Freddie (lính Mỹ) và Anna (cô y tá người Bỉ). Nhiệm vụ của bạn đó là sẽ cùng với anh thanh niên người Đức thực hiện những nhiệm vụ, giải đố các câu đố hóc búa để có thể tìm lại được tình yêu của mình giữa sự sống, sự hy sinh và tình bạn cao cả.

Người chơi sẽ trải qua 4 chương và được chia ra thành nhiều phần. Mỗi phần sẽ có những mục tiêu để hoàn thành trong suốt chuyến hành trình đầy gian nan, thử thách. Những màn chơi có yếu tố hành động sẽ cần bạn phải nhanh nhẹn để qua được những màn bắn súng nguy hiểm, những đoạn rượt đuổi tốc độ. Mỗi một nhân vật sẽ có những dụng cụ và cách tương tác riêng, để giải quyết tình huống của bản thân. Chẳng hạn như Emile dùng xẻng để đào đất, Freddie mang theo chiếc kìm để cắt dây thép gai, và Anna có thể điều trị những người lính bị thương.

Hiện tại game chỉ dành cho người dùng Uplay ở khu vực Trung Quốc. Tuy nhiên chúng ta có thể nhận game miễn phí khi thực hiện trên điện thoại.

Hướng dẫn nhận game Valiant Hearts: The Great War free

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên trang Ubi Store, hoặc đăng ký mới nếu chưa có. Sau đó chúng ta truy cập link dưới đây trên điện thoại để vào trang nhận game miễn phí.

Nhấn tiếp vào nút 留在法CHINA商店 như hình dưới đây.

Đăng ký nhận game

Tiếp tục chạm vào nút 免费领取 để tiến hành nhận game như bình thường. Bạn sẽ nhận được thông báo bằng tiếng Trung cho biết game đã được thêm vào thư viện Uplay trong tài khoản.

Nhận game

Cuối cùng chúng ta tải Uplay Launcher để tải game về chơi thôi. Game hỗ trợ tiếng Anh như phiên bản quốc tế.

Tải game

Thứ Bảy, 01/08/2020 21:13
3,84 👨 1.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá