Cách nhận 3 tháng miễn phí Game Pass

Xbox Game Pass là dịch vụ đăng ký trò chơi của nhà phát hành Microsoft dành cho các dòng máy Xbox Series X/S, Xbox One, hệ điều hành Windows 10 dành cho PC và Cloud Gaming dành cho nền tảng Androi. Theo đó người chơi phải đăng ký thanh toán mỗi tháng để có thể trải nghiệm các tựa game độc quyền chỉ có tại Xbox Game Pass. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách để nhận được 3 tháng miễn phí Xbox Game Pass.

Hướng dẫn nhận 3 tháng miễn phí Game Pass

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Grab trên điện thoại rồi nhấn vào mục Tài khoản ở cạnh dưới màn hình. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Reward để xem các điểm ưu đãi trên ứng dụng.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhấn vào mục Tất cả để lọc các ưu đãi được dễ dàng hơn. Tiếp tục bạn nhấn vào mục Lọc và phân loại để lựa chọn các ưu đãi.

Ở đây chúng ta sẽ lựa chọn vào mục Điểm thấp đến cao để lọc những ưu đãi theo số điểm thấp đến cao. Tiếp tục nhấn vào Áp dụng để lọc những ưu đãi hiện có trên Grab.

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy các ưu đãi dành cho bạn trên ứng dụng Grab. Tại đây bạn sẽ thấy ưu đãi 3 tháng miễn phí cho Game Pass. Nhấn chọn để nhận mã ưu đãi. Bạn sẽ nhìn thấy thời gian nhận ưu đãi và số điểm mà bạn cần để đối lấy 3 tháng miễn phí Game Pass là bao nhiêu.

Thời gian đổi mã ưu đãi đến 18/9, nhấn Đổi thưởng.

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ cần xác nhận đổi 10 điểm để nhận mã ưu đãi cho Game Pass. Kết quả chúng ta đã đổi thưởng thành công.

Bạn sẽ nhìn thấy mã ưu đãi này để nhập trong ứng dụng Game Pass trên máy tính, nhận 3 tháng dùng miễn phí.

Bước 5:

Bây giờ bạn mở Xbox Game Pass trên máy tính rồi nhấn vào Mục Redeem để nhập mã khuyến mãi bên trên.

Nhập mã ưu đãi trên Game Pass

Bước 6:

Chúng ta nhập mã nhận được trong ưu đãi từ ứng dụng Grab rồi nhấn Next.

Mã ưu đãi trên Game Pass

Kết quả bạn sẽ thấy ưu đãi 3 tháng miễn phí dùng Game Pass. Nhấn Next để điền thẻ tín dụng và sẽ được sử dụng 3 tháng miễn phí Game Pass.

3 tháng ưu đãi trên Game Pass

Lưu ý nhận ưu đãi 3 tháng Game Pass miễn phí

  • Hiện chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng vàng của Grab, hoặc khi bạn thực hiện theo cách trên nhưng không tìm thấy ưu đãi thì chúng ta không nằm trong danh sách.
  • 1 mã chỉ áp dụng cho 1 khách hàng trên Grab, 1 tài khoản sử dụng Game Pass.

Hiện tại chương trình chỉ áp dụng cho khu vực Việt Nam, Indonesia, Philipin, Thái Lan và Singapore.

4,97 👨 6.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá