Mời tải Cytus II, tựa game nhạc nổi tiếng, đang miễn phí trên cả iOS và Android

Cytus II là tựa game âm nhạc nổi tiếng do hãng Rayark phát hành. Trong game, người chơi sẽ được bước vào thế giới tương lai, nơi Internet hòa hợp làm một với cuộc sống thật. Ở đó, Aesir là một DJ đứng vào hàng huyền thoại nhưng chưa từng lộ mặt. Aesir quyết định tổ chức một liveshow siêu quy mô với những Idol và DJ đình đám cùng tham gia. Nhưng trước khi buổi liveshow chuẩn bị bắt đầu thì Aesir bất ngờ biến mất.

Người chơi sẽ vào vai một trong nhiều nhạc sĩ đi tìm lời giải cho bí ẩn đó.

Cytus II

Lối chơi của Cytus II vẫn theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những giai điệu từ du dương cho đến dồn dập. Độ khó của mỗi màn chơi phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc.

Người chơi phải cố gắng thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu để ghi thật nhiều điểm.

Với nền đồ họa được thiết kế theo phong cách hiện đại và phá cách, cốt truyện lôi cuốn, Cytus II sẽ đưa bạn vào một chuyến hành trình khám phá thú vị để được nhìn thấy khuôn mặt thật của người DJ huyền thoại: Aesir.

Cytus II sở hữu hơn 50 bài nhạc cực kỳ chất lượng cùng hơn 150 bản đồ khác nhau

Cytus II sở hữu hơn 50 bài nhạc cực kỳ chất lượng cùng hơn 150 bản đồ khác nhau, đem đến cho người chơi vô số những thử thách với độ khó thay đổi liên tục.

Rayark International Limited hiện đang có chương trình tặng miễn phí hoàn toàn tựa game nhạc Cytus II trị giá (45.000 VNĐ) trên cả 2 nền tảng App Store và Google Play trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích tựa game nhạc hấp dẫn này, các bạn hãy nhanh tay tải về theo link dưới đây.

Mời tải Alphaputt, tựa game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, đang được miễn phí

Thứ Sáu, 03/04/2020 07:53
3,65 👨 2.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá