Sử dụng app FireAnt mobile để tìm kiếm cơ hội đầu tư cho người mới chơi chứng khoán

FireAnt là gì?

Được thành lập vào tháng 4/2015, FireAnt hướng tới mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về Cung cấp dịch vụ Thông tin và Dữ liệu tài chính. FireAnt hiện cung cấp dịch vụ thông tin, và dữ liệu tài chính (FireAnt DataFeed) cho hơn 20 tổ chức tài chính và sở hữu trang các trang web Stockbiz.vn - trang thông tin tài chính - chứng khoán, FireAnt.vn – Web Platform công cụ phân tích, hỗ trợ đầu tư. Đây là các trang web được hàng trăm ngàn nhà đầu tư tin cậy sử dụng và đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.

Các sản phẩm dịch vụ thông tin và dữ liệu của FireAnt luôn cam kết đảm bảo:

❖ Thông tin đầy đủ, đa chiều, được tổng hợp từ các nguồn chính thống như các báo tài chính, 2 sàn giao dịch chứng khoán HSX và HNX, Ủy ban chứng khoán, Trung tâm Lưu ký và các doanh nghiệp.

❖ Dữ liệu tài chính chuẩn mực, chính xác.

❖ Công cụ đầu tư mạnh, dễ sử dụng với đầy đủ các dữ liệu giao dịch quá khứ và thời gian thực, cũng như dữ liệu tài chính doanh nghiệp.

❖ Thông tin và dữ liệu được cập nhật liên tục, với mức độ tự động hóa cao và thông qua quy trình kiểm thử chặt chẽ.

Qua nhiều năm hoạt động, FireAnt đã chứng minh vị thế của mình trên thị trường cũng như sự tin tưởng từ cộng đồng các nhà đầu tư với hơn 500.000 người dùng.

Số lượng tài khoản mở mới liên tiếp lập kỉ lục từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021
Số lượng tài khoản mở mới liên tiếp lập kỉ lục từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021

Theo số liệu từ Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, số lượng tài khoản giao dịch chứng khoán được mở mới đạt kỉ lục trong tháng 3/2021, với hơn 113.000 tài khoản mới. Như vậy tính đến cuối tháng 3 năm 2021, tổng số lượng tài khoản giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân đạt mốc gần 3.000.000 tài khoản. Ngoài những phương pháp đầu tư như mua vàng, mua nhà, mua đất hay ngoại tệ thì giờ đây người Việt đã thật sự có những cái nhìn nghiêm túc cũng như cách tiếp cận dễ dàng hơn đến thị trường chứng khoán Việt Nam.

Cần chuẩn bị những gì trước khi tham gia thị trường chứng khoán?

Tài khoản và tiền

Việc lập tài khoản giao dịch cá nhân ở các công ty chứng khoán hiện nay ngày càng dễ dàng hơn khi người dùng có thể tự đăng kí mở tài khoản online thông qua các trang web của các công ty chứng khoán. Chi phí giao dịch dao động từ 0,15% - 0,3% tùy theo chính sách của mỗi công ty cũng là một mức phí không đáng kể để những nhà đầu tư mới gia nhập phải cân nhắc.

Do chứng khoán là một kênh đầu tư linh hoạt và có thanh khoản cao, việc tiết kiệm một số tiền lớn để tham gia đầu tư ngay từ khi bắt đầu là không thực sự quá cần thiết. Việc dành một khoản thu nhập nhỏ để tham gia thị trường chứng khoán và dần dần tích lũy kinh nghiệm, kiến thức sẽ phù hợp hơn cho các nhà đầu tư F0.

Một công cụ hỗ trợ đắc lực - FireAnt

Sử dụng một công cụ hỗ trợ đầu tư khi mới gia nhập thị trường chứng khoán không những đem lại rất nhiều thông tin về các doanh nghiệp, ngành hàng cho những nhà đầu tư F0 mới tham gia thị trường mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chưa xác định được những mã cổ phiếu phù hợp với họ.

Cách sử dụng app FireAnt mobile để tìm kiếm cơ hội đầu tư

App FireAnt trên Google Play Store và App Store

Bước 1: Tải phần mềm “FireAnt - Đầu tư chứng khoán” trên App Store hoặc Google Play Store:

Tải FireAnt trên Android  Tải FireAnt trên iOS

Bước 2: Mở App FireAnt, bạn có thể tiếp cận các thông tin, dữ liệu mới nhất về thị trường, sử dụng các công cụ hỗ trợ đầu tư mạnh mẽ và hữu ích, tham gia vào cộng đồng cùng hàng trăm ngàn nhà đầu tư khác.

Điểm nổi bật ở app FireAnt là tính năng “Cộng đồng”, hay mạng xã hội, được tích hợp trong app. Người dùng nhờ vậy có thể trao đổi kinh nghiệm và thông tin với các thành viên khác về mọi vấn đề liên quan đến thị trường hay mã cổ phiếu mà mình quan tâm. Thông tin được cung cấp đa chiều từ tin tức, dữ liệu giao dịch, dữ liệu doanh nghiệp, ... Điều này giúp các nhà đầu tư mới nhanh chóng bắt nhịp thị trường và tự tin khi tham gia đầu tư.

Các công cụ hữu ích như phân tích kỹ thuật, các thống kê đa chiều, bảng giá, các bộ lọc cổ phiếu, ... trên phiên bản mobile của FireAnt cũng sẽ giúp những nhà đầu tư F0 mới tham gia vào thị trường có thể chọn được cổ phiếu phù hợp với gu đầu tư của mình.

Phần mềm FireAnt mobile cũng bao gồm những khóa học từ cơ bản đến nâng cao hơn dành cho người sử dụng. Việc bổ sung một lượng kiến thức đủ rộng để có thể đưa ra những chiến lược đầu tư và cách ứng xử mỗi khi thị trường giao động tăng hoặc giảm là rất cần thiết đối với các nhà đầu tư F0.

Nhìn chung, hiện nay FireAnt là một công cụ rất cần thiết đối với những nhà đầu tư F0 mới tham gia thị trường hay thậm chí với những nhà đầu tư lâu năm. Ngoài phiên bản mobile, bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản khác của FireAnt tại www.fireant.vn để có thể tự tin tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam đang ngày càng phát triển.

FireAnt Mobile - Công cụ thiết yếu cho mọi nhà đầu tư

Thứ Sáu, 14/05/2021 09:29
4,976 👨 5.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo