Những ứng dụng AR miễn phí cực thú vị trên iOS 11 và link download

Nhờ bổ dung ARKit, Apple đã cung cấp cho iOS 11 những cải tiến mạnh mẽ về khả năng tăng cường thực tế ảo (AR). Chỉ cần cập nhật iOS 11 cho iPhone hoặc iPad, người dùng có thể có những trải nghiệm thú vị với những ứng dụng AR hữu ích trong cuộc sống hàng ngày như công cụ đo chiều dài, chiều cao MeasureKit...

Dưới đây là những ứng dụng AR hấp dẫn tận dụng sức mạnh ARKit trên iOS 11 mà bạn nên thử.

1. MeasureKit - Thước đo ảo trên iOS 11 (miễn phí)

MeasureKitThước đo ảo trên iOS 11

Với AR MeasureKit người dùng có thể đo bất kỳ khoảng cách nào trong không gian thật từ đo đường thẳng, đường cong, góc, thể tích một cách đơn giản mà không cần tới thước kẻ. Bạn chỉ cần bật camera điện thoại lên, chạm vào hai đầu vật thể là có thể biết được chiều dài.

Với gói miễn phí, MeasureKit chỉ cho phép đo chiều dài vật thể. Nhưng với bản tính phí (khoảng 69.000 VNĐ) người dùng có thể đo được khoảng cách từ một vật thể/đối tượng tới bạn, chiều cao của một ai đó, đo theo các đường vẽ mong muốn...

Link tải MeasureKit.

2. PLNAR (miễn phí)

PLNAR

PLNAR cũng là một ứng dụng đo đạc hữu ích. Không chỉ có khả năng đo chiều dài các cạnh, góc nào đó mà PLNAR còn có khả năng đo chính xác diện tích của mọt phòng trong ngôi nhà.

Link tải: PLNAR

3. Complete Anatomy 2018 (miễn phí)

Complete Anatomy 2018

Ứng dụng AR dành cho iPad này sẽ đem đến cho người dùng hình ảnh chi tiết về các bộ phận trên cơ thể ở cả dạng hoàn thiện và theo các lớp cắt ngang. Đây là một ứng dụng hỗ trợ AR để nghiên cứu về giải phẫu học cực kỳ hữu ích cho những người thích nghiên cứu về giải phẫu, đang học Y khoa...

Link tải: Complete Anatomy 2018.

4. Stack AR (miễn phí)

Stack AR

Stack AR là một game xếp hình khác biệt so với các game cùng loại khác. Nhờ AR, người dùng sẽ tiến hành xếp hình trong không gian ba chiều, thậm chí có thể xếp hình ngay ngoài đời thực như trên sàn nhà, trên mặt bàn… Đây thực sự là một trải nghiệm cực thú vị mà các bạn nên thử.

Link tải game AR trên iOS: Stack AR.

5. Dubface (miễn phí)

Dubface

Đây là một ứng dụng AR cực kỳ vui nhộn. Người dùng có thể ghép khuôn mặt mình vào những hình tượng gồm cả nam và nữ đang nhảy hoặc làm những cử chỉ vui vẻ, dễ thương có sẵn trong ứng dụng và đặt hình tượng đó vào bất kỳ đâu trong môi trường thực tế rồi ghi hình lại. Bạn sẽ có những video cực kỳ vui nhộn để chia sẻ cùng bạn bè và người thân.

Link tải: Dubface.

6. GIPHY World (miễn phí)

Thomas and FriendsGIPHY World

Đây là ứng dụng để đưa các hình động dạng GIF vào thế giới thực tế của con người. Tương tự như Dubface, bạn cũng có thể tạo ra những đoạn video để chia sẻ với bạn bè hoặc lưu chúng làm kỷ niệm cho mỗi dịp vui nào đó.

Link tải: GIPHY World.

7. Thomas and Friends (miễn phí)

Thomas and Friends

Với game này, người chơi sẽ phải xây đường ray để tàu chạy tới một đích đã định sẵn. Nhờ công nghệ AR, họ có thể xây đường ray đó ở thế giới thực. Đây là một cực thú vị dành cho trẻ nhỏ hơn và sẽ tuyệt vời hơn nếu chơi trên iPad.

Link tải: Thomas and Friends.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 11:54
31 👨 2.488
0 Bình luận
Sắp xếp theo