Mời nhận DLC Company of Heroes 2 và Total War: SHOGUN 2 miễn phí

Steam đang có chương trình tặng người chơi DLC Company of Heroes 2: Southern Fronts Mission Pack và Total War: SHOGUN 2 – Battle of Kawagoe trong thời gian ngắn nếu bạn đủ điều kiện nhận key Steam miễn phí từ chương trình.

1. Tải DLC Company of Heroes 2

DLC Company of Heroes 2: Southern Fronts Mission Pack sẽ mang tới người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn khi có thêm các thử thách. Phần này có bối cảnh vào năm 1943 khi Hồng quân Liên Xô tấn công vào các chiến tuyến phía Tây Nam nước Đức. Khi đó quân đội Đức cũng củng cố sức mạnh cho quân đội. Người chơi sẽ tham gia chỉ huy cả 2 phe dưới thời tiết không được thuận lợi.

Để sở hữu được bản DLC này thì trước hết bạn cần phải sở hữu game Company of Heroes 2 trong thư viện Steam. Nếu chưa có game thì chúng ta không thể tải bản DLC này.

Khi đủ điều kiện thì bạn truy cập link dưới đây để nhận Company of Heroes 2: Southern Fronts Mission Pack miễn phí.

Nhấn Sign up rồi đăng nhập tài khoản Steam cá nhân.

Đăng nhập tài khoản Steam

Sau đó chúng ta nhấn Allow để xác nhận việc liên kết tài khoản Steam.

Cuối cùng khi màn hình hiển thị thông báo như dưới đây thì DLC Company of Heroes 2 đã được thêm vào tài khoản Steam của bạn.

Nhận DLC Company of Heroes 2

2. Nhận DLC Total War: SHOGUN 2 – Battle of Kawagoe

Trước hết thì người chơi cũng sẽ cần có game Total War: SHOGUN 2 trong Steam thì mới được nhận bản DLC này. Mở Steam rồi nhập từ khóa kawag rồi nhấn DLC Total War: SHOGUN 2 – Battle of Kawagoe không có giá.

Nhấn Download để tải game xuống là được.

Total War: SHOGUN 2 – Battle of Kawagoe

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 15/10/2020 21:37
21 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá