MyAladdinz là gì? Ứng dụng MyAladdinz lừa đảo?

MyAladdinz là gì?

Đây là một ứng dụng tiêu dùng thông minh kết nối không giới hạn trên toàn cầu cho các cửa hàng và người tiêu dùng. MyAladdinz có khả năng hoàn tiền lên đến 80% trên tổng giá trị tiêu dùng.

Trong đó, Người tiêu dùng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Nhận tới 80% tiền hoàn lại.
  • Đổi các sản phẩm và dịch vụ thú vị trên toàn thế giới.
  • Tổng hợp Đá Quý (Gem) để nhân lên 6 lần.
  • Nhận thưởng cho những người bạn giới thiệu tham gia
  • Yêu cầu thêm Gem mỗi ngày

Còn với các Cửa hàng, các bạn sẽ có:

  • Tăng doanh số
  • Thu hút nhiều khách hàng hơn
  • Có nhiều khách hàng từ việc giảm giá
  • Tối đa hóa thu nhập
  • Nhận thưởng khi có những người mà bạn giới thiệu tham gia

my alladinz

Có thể nói rằng MyAladdinz giống như ví MOMO nhưng có thêm một loại tiền tệ giao dịch nữa đó là Ngọc (Gem).

Ngọc (Gem) trong MyAladdinz là gì?

Ngọc hay còn gọi là Gem trong MyAladdinz được sử dụng để mua các sản phẩm và sử dụng dịch vụ từ các cửa hàng trong hệ thống của MyAladdinz với giá trị quy đổi là 1 Gem = 1USD.

My Aladdinz

Ngoài ra trong thời gian đầu bạn có thể đổi Ngọc sang Điểm (Point) với giá trị quy đổi 1 Gem = 5 Điểm. Ví dụ bạn có 10 Gem đổi ra Ngọc bạn sẽ có 50 Điểm. Mức Gem tối thiểu bạn có thể nạp là 100 Gem - tương đương 100 đô.

Bạn sử dụng Ngọc để mua hàng và được hoàn lại 80% giá trị đơn hàng. Cái 80% này sẽ được quy đổi thành Điểm.

Điểm (Point) sử dụng để làm gì?

My Aladdinz

Điểm (Point) là doanh thu tiềm năng, khi bạn được hoàn tiền bằng 80% bằng Điểm thì số Điểm này sẽ được quy đổi ra 0,2% Ngọc mỗi ngày (trong 180 ngày đầu).

Sau 180 ngày đó sẽ được trả 0,1% đến khi nào hết Điểm thì thôi. 1 Gem = 5 Point. Một năm đầu nếu bạn quy đổi Ngọc ra Điểm thì sẽ được 6 lần nhân (x5, x5, x4, x3, x2, x). Ví dụ: Bạn mua 1.000 Gem và quy đổi ra Points thì sẽ nhân 5 lên thành 5.000 Points. Lưu ý Point sẽ chỉ là điểm tích lũy, không bán được ra tiền.

Cách thức hoạt động của MyAladdinz ra sao?

Mua Bán: Bạn mua một món hàng có giá 100 USD trên MyAladdinz, người bán nhận 100 USD và app hoàn lại cho bạn 80% = 80 USD (80 Gem) nhưng sẽ trả bằng Điểm (đổi ra thành 400 Điểm). Sau đó, số Điểm này sẽ trả dần cho bạn bằng cách quy đổi ra Gem, mỗi ngày 0,2% (0,8 Điểm) trong vòng 180 ngày đầu, sang ngày 181 thì còn 0,1% (0,4 Điểm) cho đến khi hết Điểm.

Có nghĩa là bạn sẽ không thể nhận ngay 80% hoàn lại trong một lần. Mà app sẽ trả dần cho bạn trong một thời gian dài. Sau khi hoàn lại được đủ Gem thì bạn lại phải bán Gem ra tiền mặt.

kiếm tiền myaladdinz

Đầu tư: Bạn không cần mua sắm, chỉ đơn giản là nạp tiền thật vào để mua Gem trên MyAladdinz, rồi sau đó đổi sang Điểm. Trong 1 năm đầu, số Gem sau khi quy đổi sẽ được x 6 lần (như đã nói ở trên).

Rồi sau đó, bạn lại nhận lãi mỗi ngày 0,2%, hiện khoản đầu tư tối thiểu trên MyAladdinz là 100USD.

Những ai sử dụng MyAladdinz?

Người mua sắm: Những ai có nhu cầu mua sắm sản phẩm và sử dụng dịch vụ.

Chủ shop/ Doanh Nghiệp: Những cá nhân, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Nhà đầu tư: Đơn giản là mua Gem rồi đổi ra Points, sẽ được nhân Điểm lên gấp 6 lần như đã nói ở trên. Sau đó giữ Gem trên ví để nhận lãi 0,1 - 0,2%, trả bằng Gem.

my aladdinz

Người xây dựng hệ thống: Là những người muốn kiếm tiền nhờ vào cách giới thiệu người khác tham gia mua sắm và đầu tư trên MyAladdinz. Khi bạn giới thiệu thành công một người tham gia, người đó mua Ngọc và đổi sang Điểm thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng. Cách thức này khá phổ biến trong các mạng lưới đa cấp.

MyAladdinz có lừa đảo không?

Theo chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu, MyAladdinz vừa giống như một "chợ" thương mại điện tử. Vừa giống như một ví điện tử trữ tiền "Gem" nhưng thực chất đây là một hình thức huy động vốn đa cấp bất hợp pháp.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/08/2020 13:46
2,918 👨 10.452
0 Bình luận
Sắp xếp theo