Cách nhận tiền thưởng khi giới thiệu lắp Internet Viettel

Viettel mới triển khai chương trình “Giới thiệu người dùng, cùng thêm tiền thưởng” khi các khách hàng đang sử dụng đa dịch vụ của Viettel giới thiệu bạn bè đăng ký dịch vụ Internet. Theo chương trình, người giới thiệu sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và với những khách hàng được giới thiệu cũng có ưu đãi khi đăng ký mới dịch vụ Internet của Viettel. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn chương trình giới thiệu lắp Internet Viettel nhận tiền thưởng này.

Cách giới thiệu lắp Internet Viettel

Cách 1: Gọi lên tổng đài Hotline 18008168, Viettel sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ để hoàn tất ký hợp đồng sử dụng dịch vụ cho người được giới thiệu.

Cách 2: Giới thiệu online trên web Viettel.vn

  • Bước 1: Vào trang web viettel.vn
  • Bước 2: Chọn tab My viettel rồi nhấn chọn chương trình Lan tỏa dịch vụ. Sau đó bạn sẽ cần đăng nhập trang web bằng số điện thoại. Tiếp đến chọn Dịch vụ cố định để giới thiệu lắp Internet.
  • Bước 3: Gửi mã giới thiệu cho người thân, bạn bè trực tiếp qua Zalo, Messenger, Gmail hoặc Copy link và quét QR code.
  • Bước 4: Liên hệ với người được giới thiệu để chia sẻ và cùng nhau nhận thưởng
  • Bước 5: Viettel sẽ hỗ trợ để hoàn tất ký hợp đồng sử dụng dịch vụ cho người được gửi mã.

Giới thiệu dịch vụ

Đối với người được giới thiệu: Cập nhật thông tin qua link viettel.vn nhận được từ bạn bè, người thân giới thiệu, Viettel sẽ liên hệ để ký hợp đồng dịch vụ.

Ưu đãi của chương trình giới thiệu lắp Internet

Bạn sẽ nhận được 100.000đ khi giới thiệu người khác đăng ký lắp đặt dịch vụ WiFi Viettel thành công. Giới thiệu thành công là khi người được giới thiệu ký hợp đồng có sử dụng mã giới thiệu và nghiệm thu sử dụng dịch vụ. Chương trình không giới hạn số lượng giới thiệu.

100.000 đồng sẽ được thưởng theo:

  • TB di động trả trước: Cộng vào tài khoản gốc.
  • TB di động trả sau hoặc cố định: Giảm trừ vào cước phát sinh. Tổng ưu đãi = 100.000 đồng * số lượng TB giới thiệu thành công. Trường hợp tổng số tiền cước được giảm nhiều hơn giá trị hóa đơn của kỳ thanh toán thì phần tiền còn lại sẽ được tiếp tục trừ vào hóa đơn các kỳ thanh toán tiếp theo.

Với người được ưu đãi khi đăng ký hợp đồng lắp mạng Internet Viettel thành công sẽ nhận được 50.000đ từ nhà mạng.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/08/2020 22:27
31 👨 13.610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel