Mời tải tựa game hành động đi cảnh Axiom Verge trị giá 14 USD, đang miễn phí

Axiom Verge là tựa game hành động đi cảnh màn hình ngang với nhiều yếu tố gameplay vay mượn từ nhiều game nổi tiếng như Contra, Metroid, Blaster Master và Bionic Commando.

Trong game người chơi sẽ được hóa thân thành Trace, một nhà khoa học bị thương và mù do một vụ nổ xảy ra trong phòng thí nghiệm. Khi tỉnh dậy, Trace đã lạc tới thế giới Sudra của người ngoài hành tinh. Người dân tại đây đã nhờ Trace giúp đỡ để ngăn chặn một tên bác học điên từng khiến người Sudar bị diệt vong.

Axiom Verge

Bắt đầu từ đây, Trace phải khám phá thế giới mê cung rộng lớn để tìm hiểu những bí mật tại hành tinh này. Đồng thời, anh ta cũng phải thu thập vũ khí và những vật dụng cần thiết để chiến đấu nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao, cứu lấy một thế giới ngoài hành tinh.

Trace phải khám phá thế giới mê cung rộng lớn để tìm hiểu những bí mật tại hành tinh mới

Thông thường, tựa game Axiom Verge có giá 14USD nhưng hiện đang được miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 7/2/2019 đến 21/2/2019. Nếu yêu thích tựa game hành động đi cảnh, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu Axiom Verge hoàn toàn miễn phí trước khi chương trình khuyến mại hết hạn nhé.

Cách nhận Axiom Verge miễn phí từ Epic Games Store:

Bước 1: Tạo tài khoản Epic Games nếu chưa có.

Tạo tài khoản Epic Games

Bước 2: Đăng nhập tài khoản trên Epic Games.

Bước 3: Tại trang chủ của Epic Games, cuộn xuống cuối trang và kích vào mục Axiom Verge (Free) hoặc truy cập vào link dưới đây để đi tới trang Axiom Verge. Tại đây, bạn kích vào nút Free ở giữa màn hình.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/axiom-verge/home

 Axiom Verge Kích vào nút Free

Bước 4: Tại cửa sổ mới, bạn kích vào nút Place Order là xong.

 Place Order

Lưu ý:

Thời gian nhận miễn phí tựa game Axiom Verge chỉ kéo dài đến ngày 21/2/2019.

Bạn cần cài đặt Epic Games Launcher mới có thể chơi được game Axiom Verge, bởi các thao tác trên chỉ giúp sở hữu miễn phí tựa game này cho tài khoản Epic Games của bạn mà thôi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/02/2019 11:57
52 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá