Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ. Ngày nay, bạn sẽ không cần phải mất công đến những địa điểm chơi Bingo công cộng mà hoàn toàn có thể ngồi tại nhà hoặc nằm dài trên giường mà thưởng thức trò chơi thú vị này ngay trên thiết bị di động của mình.

Dưới đây là một số tựa game Bingo miễn phí tuyệt vời dành cho người dùng Android.

1. Bingo Abradoodle

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game dễ thương và đầy màu sắc để giải trí, đừng nên bỏ qua Bingo Abradoodle. Trong game bạn có thể tùy ý thay các giao diện chủ đề và phòng chơi khác nhau như Bayou, Disco và Club Velvet cũng như chơi với nhiều thẻ Bingo khác nhau và giành các thành tích để quy đổi thành phần thưởng.

Sẽ có hạn chế về số lượng người chiến thắng trong mỗi vòng chơi

Tải xuống: Bingo Abradoodle (Miễn phí)

2. Bingo—Free Bingo Games

Bingo—Free Bingo Games

Bingo - Free Bingo Games là một sản phẩm rất đáng thử của ứng dụng Absolute Games. Trong game bạn có thể kiếm cho mình xu và XP, có giá trị để nâng cấp và mở khóa các phòng chơi thú vị như núi non và bãi biển. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng về sức mạnh và xu hữu ích bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

Ngoài ra Ứng dụng này cũng cho phép bạn điều chỉnh tốc độ trong game, thay đổi giọng nói của người dẫn game và bật, tắt các hiệu ứng âm thanh cũng như hoạt ảnh. Tự game đáng yêu này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí nhẹ nhàng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Tải xuống: Bingo—Free Bingo Games (Miễn phí)

3. Bingo Bash

Bingo Bash cung cấp một cái gì đó tươi mới hơn, phá cách hơn so với trò chơi truyền thống. Ví dụ: nếu bạn chơi trong phòng Three Wishes, bạn sẽ phải sử dụng các chữ cái trong từ "Magic" thay vì Bingo. Và để có được một Bingo, bạn phải dẫn nhân vật đến được ngọn đèn ma thuật.

Có rất nhiều những phòng chơi thú vị khác để bạn mở khóa như Wheel of Fortune, Monster Mash và Treasure Bay. Trong Bingo Bash, bạn sẽ thấy thú vị với nhiệm vụ thu thập các chip Bingo, kiếm tiền và XP cũng như nhận tiền thưởng hàng ngày khi vào game.

Tải xuống: Bingo Bash (Miễn phí)

4. Bingo Blaze

Bingo Blaze

Bingo Blaze mang đến một thế giới thử thách đầy thú vị khác nơi mà bạn có thể đi du lịch đến những địa điểm thú vị bằng thẻ Bingo của mình. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình ở Hawaii với những bản nhạc nhiệt đới và sóng biển. Bạn sẽ tiếp tục ghé thăm các điểm tuyệt vời khác như London và Paris bằng cách thu thập được lượng thẻ Bingo cần thiết.

Trò chơi cũng mang đến cho bạn những giải đấu, phần thưởng hấp dẫn và tùy chọn đăng nhập Facebook để đồng bộ hóa game giữa các thiết bị. Hãy dành thời gian đăng nhập vào game mỗi ngày bởi bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ những sự kiện đặc biệt với các giải thưởng đầy giá trị đâu.

Tải xuống: Bingo Blaze (Miễn phí)

5. Bingo Blast

Nếu bạn cảm thấy trò chơi Bingo thông thường có tốc độ quá chậm, hãy thử Bingo Blast. Mục tiêu trong game của bạn sẽ là nhận được nhiều Bingo nhất có thể trong một khoảng thời gian giới hạn. Ngoài ra bạn có thế kiếm được xu, XP và phần thưởng khi bạn vượt qua các phòng chơi thành phố như San Francisco, London và Rio. Bạn cũng được tặng những lượt quay thưởng nhận chip Bingo, sử dụng các thẻ một cách khéo léo và đi đến Bingo để giành được những thắng lợi lớn.

Tải xuống: Bingo Blast (Miễn phí)

6. Bingo by IGG

Bingo by IGG

Với những tùy chọn chế độ chơi khác nhau như Classic Bingo, Super Bingo, các giải đấu, xếp hạng vị trí và nhiều tùy chọn khác, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi bước vào với thế giới Bingo IGG. Trong game bạn có thể sử dụng đá quý mua một hoặc nhiều thẻ Bingo hơn để cải thiện cơ hội giành chiến thắng.

Trò chơi mang đến cho bạn những cuộc cuộc trò chuyện thân thiện giữa các thành viên, đá quý miễn phí và phần thưởng hàng ngày khi đăng nhập vào game.

Tải xuống: Bingo by IGG (Miễn phí)

7.Bingo Blitz

Hãy cùng hóa thân vào những nhân vật tuyệt vời và tận hưởng một không gian giải trí đầy màu sắc của Bingo Blitz. Trong game bạn sẽ lần lượt khám phá những địa điểm hấp dẫn trên bản đồ, nhận những quà tặng bất ngờ khi sử dụng nhiều thẻ và chơi minigame cũng như nhiệm vụ để giải trí thêm. Lên cấp nhanh hơn với power-up và thưởng thức âm nhạc sôi động trong khi bạn chơi.

Tải xuống: Bingo Blitz (Miễn phí)

8. Bingo Gem Rush

Bingo Gem RushBingo Gem Rush Bingo

Tương tự như Bingo Blast, Bingo Gem Rush là một tựa game có tốc độ gameplay khá nhanh, bạn sẽ phải hoàn thành phần chơi trong một khoảng thời gian đếm ngược. Hãy cố gắng nhận được càng nhiều Bingo có thể trong thời hạn và lên cấp để nhận được những phần thưởng thú vị. Khi bạn được Bingo, bạn sẽ tự động nhận được thẻ mới để có thể tiếp tục chơi trước khi hết giờ.

Bạn có thể sử dụng số xu bạn kiếm được để mua power-up cho vòng chơi tiếp theo. Bingo Gem Rush nhanh, vui nhộn và đầy màu sắc.

Tải xuống: Bingo Gem Rush (miễn phí)

9. Bingo Pop

Nếu bạn cần một tựa game giải trí mà không yêu cầu kết nối internet, Bingo Pop là một cái tên đáng thử. Cùng với việc có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, bạn cũng sẽ được lần lượt thưởng thức 100 cấp độ khác nhau trong game, cùng với vô số phần thưởng, thẻ, các sự kiện đặc biệt, các món đồ sưu tập và bảng xếp hạng thành tích thú vị.

Còn chần chừ gì nữa mà không bước vào ngay thế giới của Bingo Pop để có những giây phút giải trí vui nhộn!

Tải xuống: Bingo Pop (miễn phí)

10. Bingo Journey

Bingo Journey

Trong Bingo Journey chuyến hành trình tiếp theo của bạn đó là đi đến các thành phố ở khắp nơi trên thế giới. Hoàn thành nhiệm vụ, mở rương và đánh bại những đối thủ khác để có được những phần thưởng xứng đáng. Bạn cũng có thể kết nối với Facebook để “khiêu chiến” bạn bè.

Tải xuống: Bingo Journey (Miễn phí)

11. DoubleU Bingo

Hãy cùng bắt đầu cuộc phiêu lưu Bingo với chú pet đáng yêu trong DoubleU Bingo. Bạn có thể chơi Bingo theo phong cách cổ điển hoặc thử một phòng chơi kiểu mới, hay tham gia vào một giải đấu nổi bật. Nhận tiền thưởng hàng ngày, mời bạn bè trên Facebook của bạn chơi cùng và kết bạn với những người chơi khác thông qua tính năng trò chuyện trong trò chơi.

Bạn có thể chơi với tối đa bốn thẻ cùng một lúc và dành được xu cho chính mình, cùng với các đồ vật đáng yêu cho thú cưng. Nếu bạn thích một tựa game bingo theo chủ đề động vật, thì DoubleU Bingo là sinh ra là để dành cho bạn.

Tải xuống: DoubleU Bingo (Miễn phí)

12.Wizard of Bingo

Wizard of Bingo

Trong Wizard of Bingo, bạn sẽ đắm chìm vào một thế giới cổ tích đầy mê hoặc với các nàng tiên, pháp sư, ngục tối và ma thuật. Quay bánh xe tiền thưởng hàng ngày và thu thập các vật phẩm khi bạn di chuyển qua các phòng bí mật của Atlantis, Treasure Island và Under the Sea.

Ngoài ra, Trò chơi cũng cho phép bạn chơi ở chế độ ngoại tuyến hoặc tùy chọn chế độ Facebook để chơi với bạn bè. Đây là một trò chơi tuyệt vời giúp bạn thưởng thức Bingo một cách trọn vẹn với đồ họa dễ thương và lối chơi thú vị.

Tải xuống: Wizard of Bingo (Miễn phí)

13. Bingo Showdown

Trong Bingo Showdown, bạn có thể chơi với một đến bốn thẻ Bingo và thu thập các mảnh ghép để tìm ra những vụ phạm pháp mà bạn gặp phải trong cuộc hành trình. Sau đó chụp hình hình lại và nhận phần thưởng ngọt ngào trong game, bao gồm những tặng phẩm ngẫu nhiên và phiếu thưởng có giá trị.

Bingo Showdown có một giao diện đơn giản, mini game vui nhộn và bảng thành tích đầy tính cạnh tranh đang chờ đón bạn.

Tải xuống: Bingo Showdown (miễn phí)

Hy vọng bạn sẽ có được những giây phút giải trí thực sự thoải mái và bổ ích với 13 tựa game Bingo thú vị này.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/09/2018 08:54
41 👨 1.331
0 Bình luận
Sắp xếp theo