TOP game sinh tồn hay nhất trên PC và link download

Đây là danh sách những game sinh tồn hay khó cưỡng trên PC, cung cấp cho người chơi những trải nghiệm sống sót và thử thách tuyệt vời nhất.

1. The Long Dark

Trong The Long Dark, bạn sẽ vào vai một phi công bị mắc kẹt trong một vùng đất hoang dã, bị đóng băng hoàn toàn sau một thảm họa toàn cầu bí ẩn. Bạn phải vượt qua sự khắc nghiệt của môi trường, thế giới hoang dã do mẹ thiên nhiên mang đến để tồn tại, sống càng lâu càng tốt. Hãy thử xem, bạn có thể sống sót được bao lâu trong tựa game phiêu lưu sinh tồn vùng băng giá này nhé!

The Long Dark

Link tải The Long Dark cho PC.

2. Oxygen Not Included

Đây là một game xây dựng khá khó. Người chơi sẽ bắt đầu xây dựng một xã hội thu nhỏ với sự trợ giúp của 3 Duplicant đầu tiên ở bên trong một thiên thạch. Sau đó, bạn bắt đầu quản lý dân cư, giúp họ khai thác, thu thập tài nguyên, chế tạo máy móc để có được một căn cứ dưới lòng đất.

Oxygen Not Included

Link tải Oxygen Not Included cho PC.

3. Ark: Survival Evolved

Người chơi sẽ vào vai một nhân vật bị lạc trên một hòn đảo bí ẩn đầy khủng long. Không có gì trong người và phải đối mặt với cái nóng và cái lạnh cực kỳ khắc nghiệt. Bạn sẽ buộc phải bắt đầu khám phá môi trường xung quanh, tự chế tạo vũ khí săn bắn, xây dựng nơi trú ẩn, thuần hóa khủng long. Sau đó, bạn có thể lựa chọn trở thành đồng đội hoặc chiến đấu với người chơi khác và cố gắng sống sót lâu nhất có thể.

Ark: Survival Evolved

Link tải Ark: Survival Evolved cho PC.

4. Don’t Starve

Don’t Starve là một tựa game thử thách hấp dẫn với bất kỳ ai ưa thích mạo hiểm. Trong game, người chơi sẽ vào vài một nhà khoa học dũng cảm bị lạc vào một thế giới hoang dã bí ẩn, nhiều nguy hiểm. Không có gì trong tay, bạn sẽ phải tự mình săn bắn, hái lượm, chăn nuôi để làm lương thực, chế tạo công cụ, vật dụng, xây dựng thành quách để sống sót.

Don’t Starve

Link tải Don’t Starve cho PC

5. Minecraft

Đây là một game sinh tồn, chiến thuật kết hợp với xây dựng rất thú vị. Trong game, người chơi có cơ hội học cách sinh tồn và xây dựng trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Với Minecraft, bạn có thể chọn chơi một mình trong chế độ sáng tạo hoặc chơi với bạn bè và người lạ như một người khám phá hoặc với chế độ game tùy chỉnh trên những máy chủ cụ thể.

Minecraft

Link tải Minecraft cho PC.

6. The Forest

Đây là một game sinh tồn mang phong cách kinh dị. Bạn trở thành người duy nhất sống sót sau một vụ tai nạn máy bay tại một khu rừng bí ẩn. Tại đây, bạn phải tìm mọi cách để sinh tồn như tìm kiếm thức ăn, nước uống, làm nhà, chế tạo bẫy để bẫy động vật và phòng vệ trước một bộ lạc ăn thịt người bí ẩn.

The Forest

Link tải The Forest cho PC.

7. H1Z1: King of the Kill

Đây là game bắn súng sinh tồn tiết tấu nhanh cho máy tính. Để sống sót người chơi phải tập trung, quyết đoán, bắn chính xác mục tiêu không do dự trong các trận đấu PvP quy mô lớn.

H1Z1: King of the Kill

Link tải H1Z1: King of the Kill cho PC.

8. Unturned

Trong Unturned, bạn và những người bạn của mình phải tìm mọi cách để sống sót trong tình cảnh đói khác và chống lại bọn zombie.

Unturned

Link tải Unturned cho PC.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/07/2018 17:15
4,17 👨 69.323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC