Cách cài đặt game Brawl Stars trên máy tính

Game bắn súng mobile

Hiện nay để chơi các game mobile trên máy tính, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên PC không còn quá khó khăn, khi có thể sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính. Với tựa game mobile Brawl Stars cũng như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể chơi Brawl Stars ngay trên máy tính, tựa game bắn súng mobile hấp dẫn.

Brawl Stars sẽ mang game thủ đến với thế giới bắn súng hành động 3v3 vui nhộn, chinh chiến ở nhiều chiến trường khác nhau. Lối chơi của Brawl Stars khá khác với những tựa game chiến thuật cùng hãng như Clash of Clans, Hay Day và Clash Royale, không tham gia xây dựng căn cứ, lãnh thổ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi Brawl Stars trên máy tính bằng phần mềm giả lập.

Hướng dẫn cài Brawl Stars trên máy tính

Bước 1:

Bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập NoxPlayer hoặc bất cứ phần mềm giả lập khác đang sử dụng. Tại giao diện của phần mềm truy cập vào Google Play rồi nhập tên game Brawl Stars để tìm kiếm.

Tìm kiếm game

Bước 2:

Nhấn chọn vào nút Install để cài đặt trò chơi qua giả lập NoxPlayer.

Nhấn nút Install

Nhấn nút Accept để đồng ý các điều kiện khi cài game trên máy tính. Ngay sau đó quá trình cài đặt game cho máy tính thông qua trình giả lập được tiến hành.

Điều khoản cài đặt

Bước 3:

Hiển thị giao diện load dữ liệu của game. Chúng ta chờ game tải đến 100% sẽ được truy cập vào giao diện chính của trò chơi.

Load dữ liệu game

Giao diện màn hình hiển thị với nhiệm vụ đơn giản đầu tiên đó là thu thập kim cương. Bạn hãy sử dụng nút chuột trái và di chuyển tới những kim cương để thu thập. Sử dụng phím A, W, S và D hoặc các mũi tên để di chuyển xung quan bản đồ.

Thu thập kim cương

Bước 4:

Để bắn thì có thể dùng nút phải chuột hoặc nhấn vào nút đỏ ở bên phải màn hình. Mọi hướng dẫn với người mới chơi sẽ đều hiển thị ngay trên màn hình để bạn thực hiện theo. Các nhiệm vụ mới đầu rất dễ thực hiện để các game thủ làm quen với cách chơi, cũng như những nút điều hướng trong game.

Hướng dẫn nút ấn

Khi hoàn thành xong màn chơi hướng dẫn đầu tiên đầu tiên chúng ta sẽ nhập tên người chơi.

Nhập tên người chơi

Sau đó bạn sẽ bước vào cuộc chiến nhóm 3 người với đội khác. Nhiệm vụ chính vẫn phải thu thập kim cương cho đội của mình. Trong quá trình đi kiếm kim cương và tấn công đối thủ, biểu tượng hình tròn màu vàng dùng để sử dụng skill đặc biệt, tấn công xa hơn, sức mạnh tiêu diệt đối thủ lớn hơn so với những skill thông thường.

Các game thủ sẽ có 3 lần bắn và sau đó chờ vài giây nạp đạn để tiếp tục cuộc chiến bắn súng. Quá trình này người chơi cần chú ý tính toán cẩn thận.

Cuộc chiến 3 người

Kết quả cuối cùng sẽ thông báo đội nào giành chiến thằng.

Kết quả chiến thắng

Như vậy bạn đã cài đặt và chơi game Brawl Stars trên máy tính rồi đó. Giao diện game theo góc nhìn từ trên cao xuống rất khác so với những tựa game của hãng, mang tới cuộc chiến mới lạ cho các game thủ. Để cài được game trên máy tính người chơi cần lưu ý máy tính cần có một số yếu tố như 2-core CPU và có VT (Virtualization Technology) ảo hóa CPU trong BIOS để tăng hiệu suất khi chơi game trên NoxPlayer.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 17/02/2019 00:40
45 👨 1.433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập