Mời tải Last Survivor Diaries, tựa game sinh tồn về thảm họa zombie, đang miễn phí

Last Survivor Diaries là tựa game sinh tồn về thảm họa zombie cực hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ được đưa tới một thế giới đầy những thây ma khát máu, luôn tìm kiếm và tấn công con người. Nhiệm vụ của người chơi là tìm mọi cách để vượt qua những thách nguy hiểm và chống lại Zombie, nhằm giữ được tính mạng, xây dựng nơi trú ẩn an toàn, chế tạo vũ khí cần thiết.

Trong quá trình chơi, bên cạnh việc xây dựng và thu thập tài nguyên, người chơi còn có thể mở nhiều vật phẩm khác để tăng cường sức mạnh cho bản thân và bảo vệ nơi trú ẩn an toàn khỏi những cuộc tấn công từ Zombie và những người chơi khác.

Last Survivor Diaries 1

Để có thể giành chiến thắng, người chơi cần lưu ý xây dựng nơi trú ẩn an toàn để nhân vật của bạn nghỉ ngơi và hồi phục chỉ số sức khỏe cơ bản sau những trận chiến cam go. Vì vậy, bên cạnh việc trang bị áo khoác, vũ khí mạnh, người chơi hãy di chuyển tới các căn cứ quân sự bỏ hoang, vùng đất mới, phòng thí nghiệm tìm kiếm những nguyên liệu cần thiết để xây dựng những bức tượng vững chắc hoặc tạo ra những loại ổ khóa không thể tháo rời nhằm bảo vệ nơi trú ẩn của mình.

Hiện tại, Last Survivor Diaries đang được nhà phát triển IP Kuznetsov tặng miễn phí trên cửa hàng Google Play đến ngày 31/12/2019. Nếu yêu thích tựa game sinh tồn này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi thời hạn khuyến mại kết thúc nhé.

Thứ Sáu, 27/12/2019 16:46
51 👨 388
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá