5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất 2024

Mới đây, The Game Awards đã đưa ra danh sách 5 tựa game trực tuyến hay nhất, được nhiều người chơi nhất trong năm 2019.

Apex Legends

Apex Legends là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất theo phong cách battle royale, gây sốt trên toàn cầu hồi đầu năm 2019. Chỉ trong 3 ngày ra mắt, Apex Legends đã thu hút được hơn 10 triệu người chơi.

Apex Legends

Trong game, người chơi sẽ vào vai một trong tám legend với nhiệm vụ phối hợp cùng hai người chơi khác thành lập đội chống lại 57 kẻ thù. Nhóm trụ vững đến cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Borderlands 3

Borderlands 3

Borderlands 3 là phần tiếp theo của series game bắn súng Borderlands hấp dẫn do 2K Games phát hành. Game lấy với bối cảnh tiếp nối nhiều năm sau các sự kiện trong Borderlands 2, được bổ sung bốn Vault Hunters mới, mỗi người được trang bị một số kỹ năng độc đáo chưa từng xuất hiện trong các phần trước đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Call of Duty: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare

Siêu phẩm Call of Duty: Modern Warfare với cốt truyện hấp dẫn, có nhiều phần chơi multiplayer với các chế độ khác nhau đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn game thủ ngay từ khi mới ra mắt.

Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến khốc liệt, ẩn chứa nhiều bí ẩn.

Tetris 99

Tetris 99

Tetris 99 - một tựa game xếp hình mới do Nintendo phát hành trong năm 2019, hoạt động theo chế độ battle royale giống như PUBG hay Fortnite. Trong game, bạn sẽ thi đấu cùng lúc với 98 người khác chứ không phải chơi một mình hoặc đấu tay đôi như các phiên bản trước.

Trong quá trình chơi, game thủ có thể sử dụng những khối gạch "rác" tấn công các game thủ khác nhằm cản trở và gây khó khăn cho họ. Game thủ trụ lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Tom Clancy's The Division 2

Tom Clancy's The Division 2

Division 2 là tựa game nhập vai bắn súng với chế độ chiến dịch, co-op và PvP có đồ hoạ chân thực và lối chơi lôi cuốn. So với phần một, The Division 2 được nâng cấp toàn diện về mọi mặt từ đồ hoạ, âm thanh, hệ thống chiến dịch và cả lối chơi.

Thứ Tư, 18/12/2019 10:35
51 👨 1.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ