Top 7 tựa game hài hước sẽ khiến bạn cười không nghỉ từ đầu đến cuối

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi hài hước, đem lại nhiều tiếng cười thì bạn có thể tham khảo danh sách 7 tựa game hài hước dưới đây.

Getting Over It With Bennett Foddy

Getting Over It, một tựa game đi cảnh với tạo hình hài hước và gameplay khác lạ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười vui vẻ. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật bị nhét vào một cái vạc để leo lên một ngọn núi đá bằng chiếc búa tạ thay vì đôi bàn tay và hai chân như người bình thường.

Human: Fall Flat

Đây là một tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố nhẹ nhàng, độc đáo và vui nhộn hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trận cười cực kỳ thoải mái. Nhân vật “không xương” trong game trông cực kỳ buồn cười sẽ giúp các bạn có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Happy Wheel

Game có nhiều chế độ và gameplay khác nhau nhưng tất cả đều rất máu me và hơi kỳ cục. Phong cách tạo hình hơi dị và những pha chết cực kỳ nhảm nhí chẳng ai có thể ngờ tới hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể nhìn cười trong suốt quá trình chơi. Tuy nhiên, đối với một số người, Happy Wheel có thể sẽ hơi ám ảnh.

I Am Bread!

I Am Bread là một tựa game nhập vai mô phỏng. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một miếng bánh mì Sanwich với mục tiêu là trở thành một miếng bánh mỳ nướng. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển các góc cạnh của miếng bánh mì để nó di chuyển đến được chiếc lò nướng bánh. Mỗi khi chiến thắng tựa game này, bạn sẽ có được một cảm giác cực kỳ thỏa mãn.

Brief Karate Foolish

Một tựa game đối kháng vừa hài vừa bựa. Trong game, bạn sẽ điều khiển những anh chàng Nhật Bản khỏa thân, chỉ mặc một chiếc tã để đánh nhau. Các nhân vật trong game có những pha ra đòn hạ gục đối thủ rất ấn tượng, chắc chắn đem lại những nụ cười sảng khoái cho người chơi.

Bum Simulator

Trong game, người chơi sẽ vào vai một người vô gia cư, thất nghiệp lang thang trên đường ăn xin, tìm thức ăn trong thùng rác và đôi khi cả đánh nhau. Những tình tiết trong game cực kỳ hài hước hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho bạn.

Bird Simulator

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một chú chim bay vòng quanh thành phố để ngắm cảnh và ị lên đầu bất kỳ ai, bất kỳ đâu mà bạn muốn. Nghe có vẻ kỳ cục và nhàm chán nhưng bằng cách nào đó, Bird Simulator sẽ khiến bạn đắm chìm trong game và có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Thứ Sáu, 13/12/2019 08:11
46 👨 5.962
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ