Hướng dẫn xem lịch sử đăng nhập VNeID

Ứng dụng VNeID đã được cập nhật thêm một số tính năng mới, giúp người dùng sử dụng ứng dụng dễ dàng hơn cũng như có thể quản lý tài khoản của mình như tự thêm giấy phép lái xe hoặc thẻ bảo hiểm trên VNeID, kiểm soát số lần đăng nhập vào ứng dụng. Tính năng xem lịch sử đăng nhập VNeID cũng tương tự như rất nhiều ứng dụng quen thuộc khác, lưu lại thiết bị đăng nhập vào ứng dụng cùng tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử đăng nhập VNeID.

Cách xem lịch sử đăng nhập ứng dụng VNeID

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào ứng dụng VNeID bằng tài khoản của mình. Tiếp đến, trong giao diện chính của ứng dụng chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Cá nhân ở bên dưới cùng như hình dưới đây.

Truy cập Cá nhân trên VNeID

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới với các mục quản lý và thiết lập cho tài khoản VNeID của bạn. Chúng ta sẽ nhấn vào mục Quản lý thiết bị để xem những thiết bị đã từng đăng nhập vào ứng dụng của bạn.

Xem thiết bị đăng nhập app VNeID

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tất cả những thiết bị đã từng đăng nhập vào ứng dụng VNeID với cùng 1 tài khoản. Khi đó chúng ta có thể kiểm tra xem những thiết bị đăng nhập tài khoản VNeID nào đáng ngờ, hay không biết thiết bị đó của ai.

Thiết bị đăng nhập VNeID

Hoặc với những ai đổi máy mới thì cũng có thể hủy liên kết tài khoản với thiết bị cũ, bạn nhấn vào Hủy liên kết. Lúc này, ứng dụng VNeID hỏi bạn có chắc chắn muốn hủy liên kết với thiết bị không, nhấn Xác nhận rồi thực hiện theo hướng dẫn hiển thị là được.

Hủy thiết bị đăng nhập VNeID

Thứ Năm, 29/12/2022 21:23
52 👨 962
0 Bình luận
Sắp xếp theo