Hướng dẫn tạo video âm nhạc bằng B612

B612 là ứng dụng chụp ảnh selfie cực đẹp, bên cạnh tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì camera B612 còn tích hợp tính năng quay video selfie, giúp người dùng có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc sống động và ấn tượng. Đặc biệt, mới đây B612 còn đính kèm nhạc nền cực thú vị, bạn có thể thoải mái quay video hát nhép trên điện thoại bằng B612 hay tạo video âm nhạc bằng B612 theo phong cách của riêng mình với những hiệu ứng độc đáo. Bạn có muốn thử cảm giác là một diễn viên chuyên nghiệp trước camera B612 không nào? Nếu có thì hãy xem hướng dẫn thực hiện dưới đây nhé!

Cách tạo video âm nhạc bằng B612

Để thực hiện tạo video hát nhép trên B612 cho điện thoại Android, iPhone chúng ta sẽ thao tác các bước như sau:

Bước 1:

Bạn cập nhật ứng dụng B612 lên phiên bản mới nhất cho điện thoại của mình theo liên kết bên dưới.

Bước 2:

Hoàn tất bước trên, bạn mở B612 lên như chụp ảnh thông thường. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn mục Music để bắt đầu tạo video âm nhạc bằng B612.

Music

Bước 3:

Trên màn hình lúc này sẽ xuất hiện một thông báo về tính năng tạo video âm nhạc bằng B612 hoàn toàn mới, bạn bấm Chọn nhạc để tiếp tục.

Chọn nhạc

Bước 4:

Phần Thêm nhạc cung cấp rất nhiều các bài hát thuộc các thể loại khác nhau từ nhạc HOT, FUNNY, CUTE,... cho tới nhạc điện tử hay K- POP đều có. Bạn có thể ấn chọn vào từng bản nhạc và nghe thử giai điệu trước, khi đã lựa chọn được một đoạn nhạc ưng ý để thực hiện quay video, bạn ấn chọn xác nhận Bắt đầu chụp cùng âm nhạc.

Ấn chọn vào từng bản nhạc để nghe thử giai điệu trướcBắt đầu chụp cùng âm nhạc

Bước 5:

Chương trình sẽ chuyển bạn tới giao diện tạo video âm nhạc bằng B612, bạn ấn chọn biểu tượng Quay để thực hiện quay video.

Chọn biểu tượng Quay

Nếu muốn video âm nhạc trở nên thú vị và độc đáo, bạn có thể lựa chọn các biểu tượng hỗ trợ:

  • Mục mặt cười: Thêm nhãn dán ngộ nghĩnh, đáng yêu trên camera.
  • Mục tốc độ: Tuỳ chỉnh tốc độ quay video sao cho phù hợp.
  • Mục âm nhạc: Thay đổi bản nhạc khi quay video.
  • Mục bộ lọc: Cung cấp các bộ lọc làm đẹp cho video.

Lưu ý: Trong quá trình quay video ca nhạc bằng B612, bạn có thể ấn chọn biểu tượng Tạm dừng như hình dưới để thay đổi cảnh quay.

Biểu tượng Tạm dừng

Bước 6:

Quay video âm nhạc bằng B612 xong, bạn chọn biểu tượng hình chữ V để lưu lại video vào bộ nhớ điện thoại cũng như chia sẻ chúng tới bạn bè, mạng xã hội mà bạn yêu thích.

Lưu video

Như vậy là bạn đã có một video âm nhạc bằng B612 trên điện thoại, các thao tác tạo một video kiểu này rất đơn giản phải không. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ sở hữu được những đoạn video clip âm nhạc độc đáo cho riêng mình. Ngoài ra, nếu bạn thích thú với những hình ảnh ngộ nghĩnh như tai mèo, tai thỏ của B612 nhưng lại muốn kết hợp hát nhép giống ca sĩ thực thụ như trong Muvik thì Kwai hay Tik Tok cũng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/08/2018 21:17
2,65 👨 16.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo