Lời chúc 8-3 ý nghĩa và hay nhất dành tặng chị, em gái

Món quà tinh thần quý giá nhẩt

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các bạn đừng quên gửi những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa tới chị gái, hoặc cô em gái út bé bỏng để thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương của bạn nhé. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc hay nhất dành tặng chị em gái, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc 8/3 hay dành tặng chị gái

Lời chúc hay

1. Chị à, chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Em chỉ muốn nói với chị một điều rằng, em hạnh phúc khi được làm em trai chị.

2. Chúc chị gái yêu quý của em có một ngày 8-3 vui vẻ, xinh đẹp và sớm tìm được hạnh phúc riêng của mình. Cảm ơn chị đã luôn yêu thương em.

3. Ôi, 8-3 - ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi. Chúc chị yêu của em luôn vui tươi ngập tràn hạnh phúc và nhận được thật nhiều quà trong ngày đặc biệt này nhé.

4. Một ngày tràn ngập hoa hồng và quà gửi đến chị gái của em nhé! Chúc chị yêu của em mãi luôn tươi tắn, khỏe khoắn, xinh xắn và luôn thành công, thành công hơn nữa.

5. Nhân ngày 8/3, em muốn cảm ơn chị gái của em, người đã luôn chia sẻ vui buồn cùng em, đã tâm sự, động viên những lúc em thất bại hay thành công. Em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin với cuộc sống này.

6. Nhân ngày mùng 8/3, em trai dễ thương chúc chị gái xinh đẹp có một ngày thật ý nghĩa và về muộn vào ngày này nhé.

Lời chúc hay dành tặng chị gái ngày 8/3

Lời chúc dành tặng em gái ngày 8/3

1. Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

2. Chúc em gái của anh (chị) thật vui vẻ, hạnh phúc trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé. Em hãy luôn tự tin và cố gắng phấn đấu để hoàn thành ước mơ của mình nhé. Anh (chị) luôn bên cạnh và ủng hộ em.

3. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái “yêu quái’ gái của tôi luôn vui tươi rực rỡ, xinh đẹp như tiên, khỏe mạnh như voi và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

Lời chúc dành tặng em gái ngày 8/3

4. Chúc mừng ngày 8/3. Chúc cô em gái yêu quý có một ngày 8/3 thật vui vẻ. Hy vọng em sẽ thực hiện được mọi ước mơ của mình. Hãy cố lên và luôn nhớ rằng, anh sẽ luôn ủng hộ em.

5. Nhân ngày mùng 8/3, chúc cô em gái lực điền của anh luôn khỏe mạnh, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé. Bố mẹ và anh luôn thương và tự hào về em.

6. Chúc em gái thân yêu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Cầu mong ông trời phù hộ cho em gái con ngày càng xinh đẹp để kiếm được người yêu, giải thoát cho con. Mô phật.

7. Nhân ngày 8/3, chúc em gái của anh luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn và có thật nhiều chàng trai theo đuổi để tha hồ mà chọn.

8. Ngày 8/3, chúc em gái có một ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người thân và bạn bè. Hãy luôn tự tin và học giỏi nhé. Cả nhà yêu và ủng hộ em.

9. Chúc mừng ngày 8/3! Mong em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, và thực hiện được mọi ước mơ của mình trong trong cuộc sống và học tập.

10. Nhân dịp mùng 8/3, anh trai xin chúc em gái của mình luôn khỏe mạnh, vui vẻ, học giỏi và ngày càng xinh đẹp. Em hãy nhớ rằng, cả nhà luôn yêu thương và ủng hộ em.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Sáu, 01/03/2024 09:54
418 👨 132.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo