Cách sử dụng Meitu trên điện thoại

Meitu là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, không chỉ giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp khi chụp mà nó còn tích hợp các công cụ Meitu để bạn biến những bức ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật.

Meitu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có sở thích chụp ảnh tự sướng. Phải thừa nhận rằng những khuôn mặt sau khi được chỉnh sửa đều sẽ trở thành chuẩn soái ca, hot girl. Tất nhiên sau đó bạn có thể dùng những hình ảnh này để khoe với bạn bè hoặc đi “thả thính”. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng Meitu trên điện thoại, chụp và chỉnh sửa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý: Vì cách sử dụng Meitu trên điện thoại Android và iPhone khá giống nhau nên hướng dẫn này sẽ dùng thiết bị Android để thực hiện và làm ví dụ minh họa.

1. Cách chụp ảnh tự sướng với Meitu

Bước 1:

Đầu tiên, bạn nhấp vào địa chỉ bên dưới để tải và cài đặt ứng dụng Meitu cho điện thoại của mình.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng Meitu lên, tại giao diện chính bạn ấn chọn biểu tượng Camera để tìm hiểu về cách sử dụng Meitu chụp ảnh tự sướng trên điện thoại.

Chọn Camera

Bước 3:

Giao diện Camera hiện ra, bạn đã có thể chụp những bức hình độc đáo. Bạn lựa chọn các chức năng như Bộ lọc để bức ảnh thêm lung linh hơn. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua tính năng Làm đẹp Meitu, nó sẽ giúp những bức ảnh Selfie trở nên bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Bộ lọc Chọn bộ lọc bạn thích

Bước 4:

Meitu cho phép bạn lựa chọn nhiều mức độ làm đẹp khác nhau như hình dưới. Đặc biệt, bấm chọn mục Dễ thương bạn còn có thể tạo ra các hiệu ứng đặc biệt khi sử dụng Meitu chụp ảnh tự sướng như các icon râu mèo, tai thỏ, và vô số icon ngộ nghĩnh khác.

Có nhiều mức độ làm đẹp khác nhau Chọn Dễ thương

Bước 5:

Sau khi đã chọn xong, bạn chỉ cần ấn nút chụp để lưu lại khoảnh khắc.

2. Cách chỉnh sửa ảnh với Meitu

Bước 1:

Sử dụng Meitu để chụp cho mình những bức ảnh như mong muốn, các bạn vẫn còn được chỉnh sửa "sâu" hơn bằng cách bấm vào mục Sửa ảnh tại giao diện chính của ứng dụng và lựa chọn một bức ảnh bất kỳ mà bạn muốn thực hiện chỉnh sửa này.
Sửa ảnh

Bước 2:

Tiếp theo, bạn nhấn mục Làm đẹp để khám phá các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của ứng dụng. Meitu có đầy đủ các chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như thêm Sticker hay các bộ filter có sẵn và nhiều khung mẫu có sẵn cho việc ghép ảnh.

Làm đẹp Bộ lọc Meitu có đầy đủ các chức năng chỉnh sửa ảnh

Điểm nổi bật nhất của Meitu đó là chế độ Portrait cho phép bạn tạo ra bức ảnh xoá phông độc đáo. Bạn không cần sử dụng đến những ứng dụng hỗ trợ xóa phông nền hình ảnh trên điện thoại cũng vẫn sở hữu những bức ảnh nghệ thuật, chuyên nghiệp.

Chế độ Portrait

Bước 3:

Cuối cùng, khi các bạn đã chỉnh sửa bức ảnh của mình hoàn tất, bạn lần lựa ấn chọn mục Lưu và chia sẻ để lưu lại bức ảnh chúng ta đã chụp, chỉnh sửa bằng ứng dụng Meitu trên điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ bức ảnh này nhanh chóng lên các trang mạng xã hội khác.

Lưu và chia sẻ

Trên đây là những bước cơ bản sử dụng Meitu trên điện thoại, chụp và chỉnh sửa ảnh. Để sở hữu những bức ảnh độc và lạ thì còn phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn trong các công cụ hỗ trợ trong Meitu như, nền màu, các icon đi kèm, caption ảnh,... Bạn hãy thử ngay hôm nay để lưu lại những kỷ niệm đáng yêu cùng Meitu nhé.

Ngoài Meitu, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android như Camera 360, B612,... để có thêm cho mình những lựa chọn khác.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/08/2018 10:28
51 👨 23.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo