Hướng dẫn tạo avatar AI trên B612

Ứng dụng B612 đang triển khai tính năng tạo avatar AI để người dùng trải nghiệm. Công nghệ AI của B612 sẽ dựa vào ảnh chụp khuôn mặt mà chúng ta đưa lên để từ đó phân tích và tạo ra ảnh AI rất nghệ thuật với đường nét giống với gương mặt của bạn. Một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện đã áp dụng công nghệ AI vào việc tạo và chỉnh ảnh. Chẳng hạn bạn có thể thay thế chủ thể trong ảnh trên ứng dụng PicsArt AI. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo avatar AI trên B612.

Hướng dẫn tạo avatar AI trên B612

Bước 1:

Tại giao diện chụp ảnh và quay video trên B612 bạn nhấn chọn vào mục Hình ảnh đại diện AI như hình dưới đây để chuyển sang chế độ này. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Tạo Hình đại diện để tiếp tục.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ chuyển sang giao diện làm ảnh đại diện AI trên ứng dụng B612. Đầu tiên người dùng cần chọn tối thiểu 10 ảnh và tối đa 20 ảnh chụp cá nhân, chụp chính diện gương mặt của bạn càng tốt. Nên chọn ảnh với những biểu cảm gương mặt khác nhau để ứng dụng tạo ảnh đại diện AI tốt hơn.

Bước 3:

Tiếp đến chọn giới tính cho chủ thể, rồi nhấn chọn vào những hình ảnh mà bạn muốn đưa lên ứng dụng B612.

Chọn giới tính chủ thể

Bước 4:

Sau khi tải hình ảnh lên, bạn sẽ lựa chọn kiểu ảnh đại diện AI mà mình muốn tạo. Đây là tính năng mất phí nên người dùng chú ý. Với mỗi kiểu ảnh đại diện AI khác nhau sẽ cần phí khác nhau.

Cuối cùng nhấn Tạo hình đại diện bên dưới để tạo là xong.

Chọn phí tạo ảnh đại diện AI trên B612

Thứ Tư, 01/03/2023 20:51
52 👨 617
0 Bình luận
Sắp xếp theo