Hướng dẫn tạo radio YouTube Music cá nhân

YouTube Music mang tới bạn không gian nghe nhạc với rất nhiều phong cách, thể loại nhạc khác nhau. Và bạn cũng có thể điều chỉnh nhiều hơn để những bài hát trong YouTube Music phù hợp với sở thích và nhu cầu nghe nhạc của mình hơn, thông qua tính năng raido YouTube Music cá nhân. Dưới đây là hướng dẫn tạo radio YouTube Music.

Cách tạo radio trên YouTube Music cá nhân

Bước 1:

Tại giao diện YouTube Music người dùng kéo xuống bên dưới Bộ chỉnh nhạc rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng để bắt đầu. Lúc này bạn sẽ lựa chọn nghệ sĩ mà mình muốn theo dõi. Bạn có thể nhập tên nghệ sĩ để tìm kiếm nhanh hơn.

Chọn xong nhấn Tiếp theo ở bên dưới để sang giao diện khác.

Bước 2:

Ở giao diện như hình này bạn sẽ tiến hành điều chỉnh thêm một số thiết lập để cá nhân hóa YouTube Music radio theo ý mình. Nhấn Xong ở bên dưới để lưu lại thiết lập cho radio cá nhân.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy YouTube Music radio được tạo theo sở thích nghe nhạc của mình với các bài hát được tạo ngẫu nhiên như hình.

Bước 4:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Bắt đầu phát đài hoặc Phát đài ngẫu nhiên để nghe toàn bộ các bài hát trong YouTube Music radio.

Ngoài ra bạn có thể lưu danh sách nhạc vào thư viện, bằng cách nhấn vào biểu tượng tải xuống.

Lưu radio vào thư viện YouTube Music

Hoặc nhấn biểu tượng chia sẻ để chia sẻ đài phát nhạc tới bạn bè.

Bước 5:

Dưới đây là giao diện nghe nhạc trong đài phát nhạc trên YouTube Music. Kéo xuống bên dưới là danh sách phát nhac. Bạn có thể nhấn vào nút Lưu để tạo danh sách phát nhạc trong YouTube Music.

Thứ Ba, 02/07/2024 10:39
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo