Hướng dẫn bật chế độ hạn chế trên YouTube Music

Để hạn chế việc trẻ em xem những video không phù hợp với tuổi khi dùng YouTube Music, người lớn nên bật chế độ hạn chế tương tự như chế độ hạn chế video ứng dụng YouTube. Khi đó những video người lớn sẽ không hiển thị trong giao diện ứng dụng, tránh trường hợp trẻ nhỏ xem được. Dưới đây là hướng dẫn bật chế độ hạn chế trên YouTube Music

Cách bật chế độ hạn chế trên YouTube Music

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng YouTube Music, người dùng nhấn vào ảnh đại diện tài khoản YouTube Music cá nhân của mình. Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho tài khoản YouTube Music của bạn, người dùng nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản YouTube Music của bạn. Tại đây người dùng nhấn vào mục Tính năng phát và hạn chế để điều chỉnh.

Hạn chế trên YouTube Music

Bước 3:

Tiếp tục chúng ta sẽ thấy mục Chế độ hạn chế để kích hoạt hạn chế video trên ứng dụng YouTube Music. Bạn gạt nút tròn trắng sang bên phải để bật tính năng này là được.

Sau khi kích hoạt chế độ hạn chế video YouTube Music này thì ứng dụng sẽ xác định những video dành cho người lớn và ẩn đi trong giao diện của ứng dụng, nhưng không chặn hoàn toàn nên bạn cần chú ý.

Thứ Hai, 04/12/2023 21:13
41 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube