Hướng dẫn xem lời bài hát trên YouTube Music

Hiện tại nhiều ứng dụng phát nhạc đã hiển thị lời bài hát để người nghe có thể theo dõi và hát theo. YouTube Music cũng có tùy chọn lời bài hát hiển thị trong khi nghe nhạc. Lời bài hát được ẩn ở bên dưới giao diện của ứng dụng và khi cần bạn chỉ nhấn vào để theo dõi, như hiển thị lời bài hát trên Spotify. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xem lời bài hát trên YouTube Music trên điện thoại và máy tính.

Cách xem lời bài hát trên YouTube Music điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng YouTube Music, bạn tìm kiếm bài hát mà mình muốn nghe sau đó nhấn vào bài hát để phát trên ứng dụng.

Giao diện YouTube Music điện thoại

Bước 2:

Trong giao diện phát nhạc trên YouTube Music, bạn nhìn xuống dưới màn hình rồi nhấn vào mục Lời nhạc. Ngay sau đó hiển thị lời nhạc bài hát trên ứng dụng YouTube Music để chúng ta theo dõi và hát theo.

Khi phát tới lời bài hát nào thì lời bài hát sẽ được làm sáng trong giao diện ứng dụng để người dùng dễ dàng theo dõi hơn.

Lời bài hát trên YouTube Music

Hướng dẫn bật lời bài hát YouTube Music trên PC

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web YouTube Music trên máy tính như bình thường. Tại giao diện trên YouTube Music máy tính bạn tìm tới bài hát mà mình muốn phát.

Giao diện YouTube Music PC

Bước 2:

Trong giao diện phát nhạc YouTube Music trên máy tính, ở cạnh phải giao diện bạn nhấn vào mục Lời nhạc. Với những bài hát nào trên YouTube Music không có lời nhạc thì mục Lời nhạc sẽ bị làm mờ đi.

Chọn lời nhạc trên YouTube Music PC

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy lời nhạc bài hát trên YouTube Music máy tính như hình dưới đây.

Hiện lời nhạc trên YouTube Music PC

Thứ Tư, 29/11/2023 21:01
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube