Hướng dẫn sử dụng Lách cách Edu luyện gõ 10 ngón

Lách cách Edu là ứng dụng học và thi đấu gõ phím mười ngón mới nhất, kết hợp với văn hóa, lịch sử qua từng chương học. Thông qua Lách cách Edu, các em học sinh luyện gõ bàn phím 10 ngón thành thạo hơn. Đặc biệt Lách cách Edu lấy cảm hứng từ trận thủy chiến trên sông Bạch Đằng, kết nối văn hóa lịch sử vào từng chương luyện và thi đấu. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Lách cách Edu.

Cách đăng ký sử dụng Lách cách Edu luyện gõ 10 ngón

Bước 1:

Trước hết bạn cần đăng ký tài khoản Trạng Nguyên nếu chưa có. Nếu đã có thì đăng nhập tài khoản Trạng Nguyên.

Tiếp đến bạn truy cập vào link dưới đây để vào hệ thống Lách cách Edu. Chúng ta sẽ cần đăng nhập lại tài khoản Trạng nguyên.

Đăng nhập Lách cách Edu

Bước 2:

Điền địa chỉ email nếu trước đó bạn chưa nhập, rồi nhập mã code được gửi tới.

Điền email

Tiếp tục hoàn thành các thông tin được yêu cầu như giao diện bên dưới rồi nhấn Tiếp tục. Như vậy bạn đã hoàn thành việc đăng ký sử dụng Lách cách Edu.

Thông tin sử dụng Lách cách Edu

Hướng dẫn sử dụng Lách cách Edu

Bước 1:

Chuyển vào giao diện chính của Lách cách Edu, bạn nhấn vào Mua gói ở cạnh trái giao diện.

Mua gói Lách cách Edu

Tại đây nhấn vào gói 0 đồng để trải nghiệm phiên bản miễn phí Lách cách Edu.

Gói miễn phí Lách cách Edu

Bước 2:

Sau khi mua gói thành công, tiến hành trải nghiệm học tập và thi đấu trên các đảo. Có 4 đảo chính như hình dưới đây.

Đảo Lách cách Edu

Đảo Học tập: Đây là khu vực học tập, được chia theo các danh mục “Học gõ 10 ngón tay cơ bản” và gõ theo nội dung các môn học phù hợp từng khối lớp. Trong đó mục “Học gõ 10 ngón tay cơ bản” giúp các em học sinh làm quen với vị trí ngón tay và bán phím. Có hai dạng bài là nghe - gõ lại và nhìn chữ - gõ lại.

Đảo Học tập Lách cách Edu

Đảo Bạch Đằng Chơi đơn: Học tập dạng game thi đấu trong bối cảnh trận thủy chiến trên sông Bạch Đằng. Tại đảo chơi đơn sẽ có 3 dạng bài: Nghe - gõ lại, nhìn văn bản gõ lại, gõ lại văn bản và điền từ còn thiếu. Người dùng thực hiện gõ theo yêu cầu, gõ đúng càng nhiều thì càng nhiều cọc sẽ xuất hiện, khả năng thắng càng cao.

Đảo Bạch Đằng Chơi đơn Lách cách Edu

Đảo Bạch Đằng 1vs1: Đây là chế độ cho phép người chơi thi đấu 1:1 với 1 người chơi cùng khối lớp. Người dùng gõ đúng càng nhiều thì càng nhiều cọc sẽ xuất hiện, khả năng thắng càng cao. Bài học kết thúc khi cả 2 người chơi hoàn thành nhiệm vụ hoặc hết thời gian.

Đảo Bạch Đằng 1vs1 Lách cách Edu

Đảo Bạch Đằng Tổ đội: Đây là chế độ cho phép người chơi thi đấu giữa hai đội nhóm. Tổ đội có tối thiểu 2 thành viên và tối đa 5 thành viên. Tổ đội của bạn gõ đúng càng nhiều thì càng nhiều cọc sẽ xuất hiện, khả năng thắng càng cao.

Đảo Bạch Đằng Tổ đội Lách cách Edu

Bước 3:

Học sinh nên nhấn vào Đảo Học tập để làm quen với bàn phím 10 ngón, cách gõ phím như nào. Chúng ta gõ theo chữ cái hiển thị, đặt ngón tay theo hướng dẫn.

Lách cách Edu hướng dẫn gõ bàn phím 10 ngón

Mỗi cuối bài học sẽ có phần tổng kết như hình, bạn nhấn Tích điểm để lưu lại điểm số.

Lách cách Edu tổng kết điểm

Những bài gõ luyện gõ sau nâng cao hơn sẽ có thêm hình minh họa như dưới đây mỗi khi học sinh gõ xong câu yêu cầu.

Lách cách Edu thử thách gõ 10 ngón

Mỗi một ngày học sinh sẽ có lượt chơi cố định. Khi hết chìa khóa mở cho 1 ngày phải chờ ngày hôm sau, hoặc nạp tiền mua gói VIP.

Lách cách Edu nạp VIP

Thứ Ba, 01/10/2024 17:11
31 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập