4 bước cập nhật Lulubox

Lulubox là một plugin box dành cho những người chơi game di động trên điện thoại Android. Nó nên được cập nhật bất cứ khi nào các nhà phát triển phát hành một phiên bản mới để đảm bảo sự phối hợp tốt với những bản cập nhật của các game chạy trên đó.

Việc cập nhật Lulubox rất dễ dàng nếu bạn làm theo các bước sau.

Cách cập nhật Lulubox

1. Kiểm tra xem phiên bản của bạn có lỗi thời không

Chuyển đến menu App và tìm Lulubox. Nhấp và giữ vào biểu tượng và bạn sẽ thấy App info. Thông tin này nằm trong một cửa sổ. Ở dưới cùng, bạn sẽ tìm thấy số phiên bản.

Kiểm tra số phiên bản
Kiểm tra số phiên bản

2. Xem phiên bản nào được cung cấp

Truy cập trang web Lulubox và xem phiên bản nào có sẵn để tải xuống. Hoặc đi tới cửa sổ chính của Lulubox và kiểm tra các bản cập nhật trong menu Options. Nếu có phiên bản mới hơn phiên bản hiện có, thì đã đến lúc nâng cấp.

Xem phiên bản nào được cung cấp
Xem phiên bản nào được cung cấp

3. Cách tải xuống phiên bản mới nhất

Trên trang web Lulubox.com, bạn sẽ thấy nút Download màu xanh lục. Nhấp vào nó và phiên bản mới nhất sẽ tải xuống thiết bị của bạn. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn có thể truy cập file khi hệ điều hành thông báo rằng quá trình tải xuống hoàn tất. Bạn cũng có thể tìm thấy nó trong thư mục Downloads của mình.

Tải xuống phiên bản mới nhất
Tải xuống phiên bản mới nhất

4. Cài đặt bản cập nhật mới trên thiết bị

Bạn sẽ được hỏi có muốn cài đặt bản cập nhật hay không. Nhấp vào Install nếu bạn làm như vậy. Khi phiên bản mới được cài đặt xong, hãy nhấp vào Open hoặc chuyển đến menu của ứng dụng đã cài đặt và nhấp vào biểu tượng shortcut.

Cài đặt bản cập nhật mới trên thiết bị
Cài đặt bản cập nhật mới trên thiết bị

Tại sao bạn nên sử dụng và cập nhật Lulubox?

Lulubox là một nơi tuyệt vời để chơi game. Lulubox thậm chí còn có một phòng chat, khiến nó trở thành trung tâm game hoàn hảo. Nếu bạn cập nhật nó mỗi khi một phiên bản mới được phát hành, sẽ không có gì cản trở cuộc vui của bạn. Việc sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng như Lulubox cũng an toàn và hiệu quả hơn vì nó sẽ có nhiều tính năng hơn phiên bản cũ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 01/07/2021 08:09
59 👨 2.661
0 Bình luận
Sắp xếp theo