Cách xem ai đã hỏi bạn trong "Hỏi tôi bất kỳ điều gì"

"Hỏi tôi bất cứ điều gì", một trò chơi với cái tên Profoundly hiện đang rất hot trên Facebook, nhiều người đã tìm cách chơi Hỏi tôi bất cứ điều gì trên Facebook web, điện thoại. Trò chơi này sẽ giúp người dùng cho phép bạn bè của mình đặt những câu hỏi nặc danh hoặc sử dụng chính profile trên Facebook để hỏi.

Và vì có những câu hỏi nặc danh mà người dùng muốn tìm hiểu xem ai đã hỏi những câu hỏi đó, nên hôm nay Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách xem những ai đã hỏi bạn trong Hỏi tôi bất cứ điều gì. Kể cả với những người hỏi nặc danh.

Video hướng dẫn xem ai đã hỏi bạn trong "Hỏi tôi bất cứ điều gì"

Hướng dẫn xem ai đã hỏi nặc danh trong "Hỏi tôi bất cứ điều gì" trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào link này để tải về tiện ích Defoundly, sau đó giải nén ra và bạn sẽ có thư mục như dưới hình.

Tiện ích Hỏi tôi bất cứ điều gì

Bước 2: Tiếp theo hãy khởi động trình duyệt Chrome lên, sau đó ghi chrome://extensions vào khung địa chỉ Chrome và bấm Enter.

Tiện ích trình duyệt Chrome

Trong giao diện tiện ích Chrome, bạn hãy mở Chế độ dành cho nhà phát triển.

Bảng tiện ích Chrome

Kế đến ban hãy bấm Tiện ích đã giải nén, sau đó chọn thư mục chứa tiện ích Defoundly đã tải về ở link trên và bấm Select Folder.

Tiện ích trình duyệt Chrome

Sau đó bạn sẽ thấy tiện ích Defoundly đã được thêm vào danh sách tiện ích của Chrome.

Đã thêm tiện ích Defoundly vào Chrome

Đồng thời lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng tiện ích Defoundly trên thanh công cụ, bấm vào đó và bạn sẽ thấy danh sách bạn bè của mình trên Facebook, bấm vào View Question để xem câu hỏi của người đó. Nếu người đó chưa hỏi bạn thì bạn sẽ thấy thống báo màu đỏ.

Xem ai đã hỏi bạn trong Hỏi tôi bất cứ điều gì

Như vậy qua hướng dẫn xem ai đã hỏi bạn trong "Hỏi tôi bất cứ điều gì" bạn đã có thể biết được những người nặc danh hỏi bạn qua tiện ích Defoundly.

Nguồn: J2TEAM Community

Thứ Ba, 26/03/2019 16:51
3,214 👨 14.992
0 Bình luận
Sắp xếp theo