Hướng dẫn thu hồi tin nhắn trên Messenger

Thu hồi tin nhắn trên Messenger giúp bạn lấy lại tin nhắn đã gửi, với trường hợp bạn gửi nhầm tin nhắn tới đối phương. Bạn có thể gỡ tin nhắn Messenger cả 2 bên với tin nhắn mới gửi, hoặc tin nhắn mà chúng đã gửi trước đó. Không chỉ gỡ tin nhắn văn bản, mà ứng dụng Messenger còn hỗ trợ bạn thu hồi mọi kiểu tin nhắn. Tính năng này cũng tương tự như với tính năng thu hồi tin nhắn trên Zalo, xóa tin nhắn Zalo ở cả 2 bên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thu hồi tin nhắn trên Messenger.

Cách thu hồi tin nhắn trên Messenger điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Messenger trên điện thoại, chúng ta nhắn tin như bình thường, hoặc cũng có thể thu hồi tin nhắn đã gửi từ lâu trên Messenger.

Nhấn và giữ vào tin nhắn muốn gỡ đó rồi chọn Khác ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn cho tin nhắn, bạn nhấn vào Thu hồi. Lưu ý với bản Messenger trên Android thì chúng ta sẽ nhấn luôn vào tùy chọn Gỡ.

Thu hồi tin nhắn Messenger

Bước 3:

Lúc này hiển thị tùy chọn thu hồi tin nhắn Messenger cho cả 2 phía hoặc chỉ gỡ tin nhắn cho mình bạn. Chúng ta sẽ chọn Thu hồi với mọi người. Kết quả tin nhắn đó sẽ được gỡ khỏi Messenger.

Khi bạn thu hồi tin nhắn Messenger sẽ hiện thông báo để tất cả mọi người đều được biết.

Thông báo thu hồi tin nhắn Messenger

Hướng dẫn thu hồi tin nhắn Messenger trên máy tính

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập Messenger trên máy tính bằng tài khoản của mình. Tiếp đến người dùng cũng nhắn tin như bình thường, hay mở đoạn chat mà bạn muốn gỡ tin nhắn trước đó.

Bước 2:

Tại tin nhắn bạn muốn xóa, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm cạnh tin nhắn rồi chọn Xóa, gỡ bỏ.

Xóa, gỡ bỏ tin nhắn Messenger

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện với 2 tùy chọn xóa tin nhắn chỉ cho bạn và thu hồi tin nhắn Messenger ở cả 2 bên. Chúng ta nhấn chọn Thu hồi với mọi người rồi nhấn Xóa, gỡ bỏ ở bên dưới để thực hiện.

Xóa, gỡ bỏ tin nhắn Messenger tất cả mọi người

Ngay sau đó tin nhắn sẽ biến mất trong cuộc hội thoại trên Messenger.

Nếu bạn muốn xem những tin nhắn Messenger mà người khác thu hồi thì tham khảo bài viết Cách xem tin nhắn Messenger đã thu hồi rất đơn giản. Khi đó chúng ta sẽ xem được nội dung tin nhắn mà bạn bè đã thu hồi là gì trên Messenger, nhưng chỉ áp dụng cho bản máy tính.

Thứ Hai, 18/04/2022 20:39
3,844 👨 239.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger