Cách tìm kiếm theme đẹp cho Windows 10

Mặc dù trên Microsoft Store cũng có rất nhiều theme đẹp để bạn tải xuống nhưng người dùng phải tự tìm kiếm dựa theo tên ứng dụng để tìm và cài đặt. Nếu bạn muốn có ngay chủ đề theme Windows 10 mà mình muốn thì có thể dùng trang web DigThemes để tìm nhanh theme trên Window 10. DigThemes sẽ tổng hợp các nguồn theme từ những trang theme phổ biến như Microsoft, Expothemes, Themepack.me, Themeraider… để bạn lựa chọn nên chúng ta có ngay được theme chất lượng và đẹp hơn, thay vì chỉ có một nguồn tải theme trên Microsoft Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng DigThemes tìm kiếm theme cho Windows 10.

Hướng dẫn tìm theme Windows 10 trên DigThemes

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang chủ của DigThemes theo link dưới đây.

  • https://digthemes.com/

Tại giao diện của trang bạn nhập tên theme hoặc chủ đề theme muốn tìm cho Windows 10. Bạn có thể tìm chủ đề thiên nhiên, động vật hay thậm chí trò chơi mà mình thích rồi nhấn Enter.

Nhập tên theme

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy theme cho Windows 10 hiển thị trên DigThemes dựa theo từ khóa mà chúng ta đã nhập. Để mở rộng theme thì bạn nhấn Load More ở cuối cùng giao diện.

Theme cho Windows 10

Từng bộ theme sẽ đều ghi số ảnh nền và nguồn lấy theme. Khi nhấn vào chủ đề theme mình thích, bạn sẽ được đưa ngay tới trang web của theme để tải xuống. Với trang Themepack bạn sẽ có tùy chọn tải theme cho Windows 7 và theme cho Windows 8/10. Tải xong thì click vào file  để cài đặt.

Những trang khác bạn tải file theme xuống, trừ Microsoft thì chúng ta sẽ cài đặt như ứng dụng tải trên Microsoft Store.

Tải theme Windows 10

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/10/2020 21:42
51 👨 3.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo