Cách chèn hiệu ứng Star Wars trong Messenger

Chỉ còn vài hôm nữa thôi thì phần mới của siêu phẩm đình đám Star Wars chính thức ra mắt người yêu phim trên toàn thế giới. Nhưng bây giờ bạn đã có thể thử trải nghiệm thế giới Star Wars bằng những hiệu ứng Star Wars mới nhất mà Messenger mới cập nhật.

Ứng dụng Messenger thường cập nhật nhiều chủ đề hiệu ứng khuôn mặt khác nhau, nhằm tăng trải nghiệm và sự thú vị hơn khi bạn quay video hoặc chụp ảnh. Và lần này Messenger đã cập nhật ngay hiệu ứng để chào mừng sự kiện ra mắt phần Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker. Người dùng cũng có các hiệu ứng để ghép với khuôn mặt mình khi quay video. Ngoài ra theme chat Messenger cũng đã có thêm theme Star Wars, với bầu trời đầy sao điểm đặc trưng của Chiến tranh giữa các vì sao. Hãy cùng Quản trị mạng khám phá các hiệu ứng Star Wars trong Messenger tại bài viết dưới đây nhé.

Cách cài theme Star Wars trong Messenger

Video hướng dẫn cài theme Star Wars trong Messenger

Bước 1:

Trước hết thì bạn hãy cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới. Hiện tại Messenger đã gần như cập nhật hiệu ứng Star Wars này tới các tài khoản dùng ứng dụng.

Bây giờ bạn mở tài khoản Messenger muốn đổi theme rồi nhấn vào tên tài khoản ở bên trên. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào phần Màu.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ thấy bảng màu hiển thị để thay đổi cửa sổ chat cho Messenger. Theme Star Wars được hiển thị ở đầu danh sách, nhấn chọn để áp dụng theme mới cho hội thoại chat trên Messenger. Kết quả bạn sẽ thấy theme chat trên Messenger đã đổi sang kiểu nền đen và bầu trời đầy sao, khung cảnh đặc trưng và huyền thoại trong Star Wars.

Hướng dẫn quay video Star Wars Messenger

Bước 1:

Chúng ta mở phần quay video selfie trên Messenger rồi nhấn vào phần hiệu ứng khuôn mặt sẽ hiển thị hiệu ứng Star Wars để sử dụng. Lúc này trên giao diện quay video, chụp hình bạn sẽ thấy hiệu ứng khung hình hiển thị như dưới đây.

Bước 2:

Chuyển sang hiệu ứng khuôn mặt khác, bạn cần để khuôn mặt trước camera và áp dụng hiệu ứng. Ngay sau đó hiệu ứng sẽ hiển thị. Mỗi một hiệu ứng sẽ yêu cầu người dùng thực hiện hành động khác nhau để cho ra hiệu ứng đúng với nội dung. Cuối cùng bạn chụp ảnh, quay video thườngnhay quay video chế độ Boomerang tùy ý bạn nhé.

Ngoài ra Messenger cũng cung cấp thêm bộ sticker Star Wars: Skywalker trỗi dậy. Chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng tại phần sticker trên Messenger. Khi đó chúng ta nhìn thấy bộ sticker Star Wars đứng đầu tiên, nhấn biểu tượng download để tải xuống.

Quay lại giao diện chat trên Messenger và bạn chỉ cần nhấn chọn sticker mình muốn sử dụng là xong nhé.

Với hiệu ứng Star Wars trong Messenger, chúng ta lại có thêm chủ đề để chụp ảnh hay quay video khi đăng tin lên Messenger. Bộ sticker Star Wars mới khi chat cũng khá thú vị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 23/01/2020 15:14
4,422 👨 50.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger