Cách tạo video chúc mừng Giáng sinh từ ông già Noel

Trang web Synthesia Santa sẽ giúp bạn tạo video chúc mừng Giáng sinh để gửi tới người thân, bạn bè với những lời chúc ấm áp nhất. Đặc biệt trang web này sẽ giúp bạn ghép mọi lời chúc vào video để ông già Noel đọc lời chúc đó khi sử dụng công nghệ AI. Điều này giúp video gửi lời chúc mừng chân thật hơn rất nhiều. Bạn có thể nhập bất kỳ những lời chúc nào mà mình muốn để Synthesia Santa tạo video chúc mừng Giáng sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo video chúc mừng Giáng sinh từ ông già Noel.

Hướng dẫn tạo video mừng Giáng sinh

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Synthesia Santa. Chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng mà có thể viết lời chúc Giáng sinh được luôn.

https://www.synthesia.io/santa

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ chọn kiểu video mà mình thích với những mẫu background khác nhau. Tất cả các mẫu background đều có chủ đề Giáng sinh. Khi nhấn vào từng mẫu sẽ hiển thị ảnh phóng to ở bên phải cho bạn dễ hình dung.

Chọn background

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhập lời chúc Giáng sinh mà bạn muốn gửi tới mọi người. Lưu ý trang web chỉ nhận tiếng Anh nên bạn chỉ nhập lời chúc bằng tiếng Anh thôi nhé.

Nhìn xuống bên dưới nhập địa chỉ email cá nhân để lấy link tải video rồi tích chọn I’m not a robot để thực hiện xác thực recaptcha.

Cuối cùng nhấn Continue and send the greeting để tiến hành tạo video lời chúc.

Nhập lời chúc

Bước 4:

Cuối cùng bạn chờ Synthesia Santa tạo video, có thể mất vài phút hay thậm chí vài tiếng. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy video khi được tạo xong. Nhấn Download for social media.

Tải video

Tại giao diện video nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Tải xuống.

Video lời chúc

Thứ Sáu, 18/12/2020 22:12
31 👨 2.341
0 Bình luận
Sắp xếp theo