Cách tạo quote ghép ảnh nghệ thuật

Những câu quote hay status được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung thú vị, độc đáo hay có ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần,... Và để những câu quote hiển thị đẹp hơn thì chúng ta có thể ghép với ảnh bất kỳ mình muốn, thậm chí là ảnh cá nhân của bạn. Khi đó những câu quote nghệ thuật hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo quote trực tuyến ghép ảnh nghệ thuật.

Hướng dẫn tạo quote ghép ảnh nghệ thuật

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang tạo quote ghép ảnh.

https://ephoto360.com/tao-status-quote-nghe-thuat-online-voi-anh-cua-ban-820.html

Bước 2:

Đầu tiên bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh mình muốn ghép câu quote vào.

Tải ảnh ghép câu quote

Lúc này sẽ chuyển sang giao diện để điều chỉnh hình ảnh. Tại đây bạn sẽ cắt hình ảnh tải lên theo kích thước khung yêu cầu. Bạn điều chỉnh theo khung và di chuyển tới vị trí mà mình muốn cắt, rồi nhấn nút Cắt ảnh ở bên dưới.

Lưu ý, nên cắt phần ảnh nhỏ lại để khi ghép ảnh với chữ không tạo khoảng cách.

Điều chỉnh ảnh ghép tạo quote

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ nhập câu quote hiển thị để ghép ảnh trong khung Nhập nội dung. Nên chọn những câu quote có độ dài vừa phải. Điền xong thì nhấn nút Tạo ảnh ở bên dưới để tiến hành tạo ảnh ghép.

Điền câu quote trong ảnh

Bước 4:

Bạn chờ vài giây để trang web tạo ảnh. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh ghép câu quote như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì bạn nhấn ngay vào nút Lưu để tải hình ảnh xống.

Bên dưới có link hình ảnh và tùy chọn Chia sẻ để bạn có thể chia sẻ câu quote của mình lên mạng xã hội ngay nếu muốn.

Tải ảnh ghép câu quote

Bây giờ bạn có thể dùng hình ảnh quote nghệ thuật này đăng lên mạng xã hội, hoặc có thể dùng làm ảnh đại diện Facebook hoặc bất cứ tài khoản nào khác mà bạn thích.

Chủ Nhật, 05/03/2023 10:06
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo