Cách tạo video ghép ảnh trên Capcut

Capcut mới ra mắt tính năng tạo ảnh ghép thành video với những tùy chỉnh ghép ảnh cơ bản, chỉnh sửa từng hình ảnh theo ý mình để có được video ghép ảnh ưng ý trên ứng dụng. Chúng ta chỉ cần lựa chọn những hình ảnh bạn muốn đưa vào khung hình video, chỉnh sửa từng ảnh với việc chèn hiệu ứng, chèn chữ viết,... như khi bạn chỉnh sửa video trên Capcut. Thêm một ý tưởng để bạn có thể tạo video trên Capcut với nội dung thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh ghép trên Capcut.

Hướng dẫn tạo video ghép ảnh trên Capcut

Bước 1:

Tại giao diện trên Capcut chúng ta tiến hành tạo video mới. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào hình ảnh bạn muốn tạo ảnh ghép trong video, rồi nhấn tiếp vào mục Ghép ảnh ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ chọn Định dạng cho video với những kiểu ghép ảnh khác nhau. Tùy vào kích thước ảnh của bạn ghép là gì mà chúng ta lựa chọn kiểu ghép ảnh cho phù hợp.

Bước 3:

Chọn xong định dạng thì bạn nhấn vào mục Tỷ lệ để lựa chọn kiểu màn hình cho video sau này. Khi đã có tỷ lệ video bạn nhấn vào mục Tiếp tục để chuyển sang bước mới.

Bước 4:

Trong giao diện này, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng nhóm hình ảnh để tiến hành chỉnh sửa từng hình ảnh trên Capcut. Tại đây người dùng sẽ điều chỉnh thời gian hiển thị cho từng hình ảnh, thêm các bộ lọc cho hình ảnh,..

Bạn thêm những hiệu ứng cho từng hình ảnh như bình thường, điều chỉnh sao cho phù hợp với ý tưởng tạo video.

Bước 5:

Sau khi đã chỉnh sửa cho từng hình ảnh thì bạn tiếp tục chỉnh sửa cho video. Chúng ta sẽ dùng những công cụ chỉnh video trên ứng dụng để chèn vào video như âm thanh, chữ viết, nhãn dán.

Cuối cùng xuất video ghép ảnh trên Capcut như bình thường.

Video hướng dẫn tạo video ghép ảnh trên Capcut

Thứ Ba, 10/01/2023 09:06
31 👨 4.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo