Cách ghép ảnh cá nhân vào khối rubik

Nếu bạn yêu thích khối rubik thì có thể ghép ảnh cá nhân của mình vào khối rubik, với nhiều kiểu ghép khối rubik khác nhau. Bạn có thể tạo ảnh ghép cá nhân vào khối rubik để làm ảnh đại diện cho những tài khoản mạng xã hội, hoặc gửi tặng người thân hay bạn bè, với hình ảnh khối rubik ghép ảnh cá nhân rất độc và lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép ảnh cá nhân vào khối rubik.

Hướng dẫn ghép ảnh cá nhân vào khối rubik

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web ghép ảnh cá nhân vào khối rubik.

https://www.taoanhdep.com/2022/07/ghep-anh-cua-ban-vao-khoi-rubik.html

Bước 2:

Tại giao diện của trang web này, trước hết bạn sẽ lựa chọn kiểu khối rubik mà bạn muốn ghép hình ảnh cá nhân. Chúng ta nhấn vào từng kiểu ghép ảnh để xem rõ hơn.

Chọn hình ghép khối rubik

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh cá nhân muốn ghép vào khối rubik. Hình ảnh khi tải lên sẽ được điều chỉnh để phù hợp với khung hình. Bạn điều chỉnh bằng khung xanh rồi nhấn vào nút Cắt ảnh để lấy vùng ảnh đã chọn, nếu có thay đổi với hình ảnh.

Sau khi đã chọn xong ảnh thì người dùng nhấn chọn vào nút Tạo ảnh để tiến hành ghép ảnh rubik.

Cắt ảnh

Bước 4:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy khối rubik ghép ảnh cá nhân mà bạn đã chọn như hình dưới đây. Chúng ta nhấn chọn vào Tải ảnh về để tải ảnh đã ghép xuống thiết bị của bạn.

Tải ảnh ghép khối rubik

Hình ảnh có kích thước lớn để bạn sử dụng làm avatar hoặc gửi tặng người khác mà không lo hình ảnh bị giảm dung lượng, bị vỡ hình.

Chủ Nhật, 07/08/2022 09:09
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web