Cách tạo mã QR mới trên Bluezone

Ứng dụng Bluezone đóng vai trò tạo mã QR cá nhân cho người dùng khi đến các cơ sở y tế hay các địa điểm công cộng để quét mã QR cá nhân. Điều này sẽ tăng cường công tác phòng, chống dịch và tìm kiếm người khi có cá mắc bệnh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một số người dùng có thay đổi thông tin, hoặc thông tin trên Bluezone sai nên muốn xóa mã QR để tạo mã mới. Để thay đổi mã QR trên Bluezone rất đơn giản, cũng tương tự như việc thay đổi thông tin cá nhân trên PC-Covid. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR mới trên Bluezone.

Hướng dẫn tạo mã QR mới Bluezone

Lưu ý, mã QR Bluezone tự động được tạo thông qua thông tin cá nhân của người dùng trên Bluezone. Vì thế bạn không thể xóa mã QR mà phải đổi thông tin cá nhân thì mã QR mới sẽ được tạo.

Bước 1:

Trước hết bạn cũng đăng nhập tài khoản Bluezone trên ứng dụng thông qua số điện thoại đã đăng ký.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng Bluezone chúng ta nhấn vào phần Quản lý QR.

Quản lý mã QR

Bước 3:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy mã QR cá nhân hiện tại của mình và mã QR địa điểm đã tạo nếu có. Nhấn vào Sửa mã QR để thay đổi thông tin cá nhân của mình.

Mã QR cá nhân

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta nhập lại thông tin cá nhân của mình. Những thông tin nào có thay đổi thì bạn nhập và phải điền đầy đủ thông tin có dấu *.

Sau khi điền xong thì nhấn vào chữ Lưu để lưu lại thông tin mới. Tất cả thông tin cá nhân bạn nhập trên Bluezone đều phải chính xác.

Ngay sau khi cập nhật thông tin mới trên Bluezone thì mã QR cá nhân Bluezone cũng sẽ được thay đổi dựa trên thông tin cá nhân đã kê khai.

Thứ Ba, 05/10/2021 21:16
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo